Xem trực tiếp World Cup 2018 Iran vs Tây Ban Nha lúc 1h00 ngày 21/6

author 00:30 21/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp World Cup 2018 Iran vs Tây Ban Nha lúc 1h00 ngày 21/6, cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 rạng sáng 20/6, trận đấu giữa Iran vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ bảng C World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Mặc dù bị Bồ Đào Nha cầm hòa 3-3 ngay ở trận đấu đầu tiên nhưng với Tây Ban Nha, kết quả này không đến nỗi tệ. Ở trận đấu đó, Tây Ban Nha dù kiểm soát tốt thế trận nhưng sai lầm từ hàng thủ cộng với phong độ tuyệt vời của Ronaldo đã khiến họ không thể giành trọn 3 điểm trọn vẹn.

Link xem trực tiếp  World Cup 2018 Iran vs Tây Ban Nha trên VTV và FPTPlay: Link 1    Link 2

Xem trực tiếp World Cup 2018 Iran vs Tây Ban Nha lúc 1h00 ngày 21/6, cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: FSTV 

Theo giới chuyên môn, Tây Ban Nha trong trận đấu với Bồ Đào Nha không đạt kết quả như mong muốn một phần xuất phát từ  việc HLV Fernando Hierro còn quá non kinh nghiệm khi sớm rút Diego Costa ra sân. Thiếu tiền đạo đang chơi cho Atletico khiến sức tấn công của Tây Ban Nha bị giảm đi.

Dẫu không thể đánh bại Bồ Đào Nha nhưng nếu tiếp tục duy trì phong độ như ở trận đấu này, Tây Ban Nha thậm chí có thể sẽ thắng đậm trước Iran bởi đẳng cấp giữa La Roja và đại diện châu Á là quá lớn. Và cho đến thời điểm này, Tây Ban Nha được vẫn được đánh giá rất cao, chỉ sau các ứng viên vô địch là Brazil, Pháp và Đức.

Về phía đối diện, dù có được khởi đầu ấn tượng khi bất ngờ đánh bại Maroc với tỉ số 1-0 và có được 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên, nhưng thật khó để hi vọng Iran có thể làm nên bất ngờ trước Tây Ban Nha. Xét về chất lượng đội hình lẫn kinh nghiệm thi đấu, rõ ràng đại diện châu Á đang thua xa so với Tây Ban Nha.

Dự đoán tỷ số Iran vs Tây Ban Nha: 1-3

Đội hình dự kiến Iran vs Tây Ban Nha

Iran (4-5-1): Beiranvand; Hajfasi, Cheshmi, Pouraliganji, Rezaeian; Ansarifard, Amiri, Shojaei, Ghoochanejhad; Azmoun.

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Nacho, Pique, Ramos, Jordi Alba; Koke, Busquets, Iniesta; Isco, Diego Costa, David Silva.

Bảo Lâm

Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Cận cảnh ‘gấu Nga’ hủy diệt đối thủ(VietQ.vn) - Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Nước chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc khi hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-1.
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang