Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Cận cảnh ‘gấu Nga’ hủy diệt đối thủ

author 06:15 20/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Nước chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc khi hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-1.

Sự kiện: World Cup 2018

Trận đấu giữa Nga vs Ai Cập vừa kết thúc cách đây không lâu với tỷ số 3-1 nghiêng về nước chủ nhà của World Cup 2018.

Bước vào trận đấu thứ hai tại bảng A, ĐT Nga dù không được đánh giá cao hơn đối thủ là bao nhưng đã tỏ rõ sự tự tin trong từng đường bóng tấn công. 3 điểm giành được trước Uruguay ở lượt đấu trước là động lực để các học trò của Stanislav Cherchesov triển khai một lối chơi chặt chẽ, khoa học trước một đối thủ cực kỳ khó chịu như Ai Cập với mũi nhọn hàng đầu là Mohamed Salah.

Trải qua hiệp thi đấu đầu tiên thi đấu giằng co quyết liệt, Nga vs Ai Cập đều cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, khi 45 phút đầu tiên khép lại, không đội bóng nào có được bàn thắng mở tỷ số.

Xem lại bàn thắng trận Nga vs Ai Cập trên VTV  tại đây

 

Bàn mở tỷ số trận đấu xuất phát từ lỗi của hàng thủ Ai Cập. Ảnh: Reuters 

Thế cân bằng của trận đấu chỉ được phá vỡ vào phút thứ 47 khi hậu vệ đội trưởng Ai Cập Fathy xử lí lóng ngóng đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đồng đội.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Nga tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ. Tới phút 59, Nga một lần nữa làm tung lưới Ai Cập với pha dứt điểm nhanh như cắt của Cheryshev.

Pha đệm bóng nhanh như điện của Cheryshev khiến thủ môn Ai Cập bó tay. Ảnh: AP 

Dường như chưa cảm thấy thỏa mãn với kết quả có được, ĐT Nga tiếp tục tổ chức nhiều đường tấn công lên phía khung thành Ai Cập. Thành quả mà họ có được là bàn thắng thứ 3 được ghi do công của Dzyuba vào phút thứ 62.

Nga nâng tỷ số lên 3-0. Ảnh: Reuters, AP, FIFA, Getty Images 

Về phía Ai Cập, sau khi phải nhận 3 bàn thua một cách chóng vánh, đội bóng này cũng đã đẩy nhanh nhịp độ tấn công, tạo nên nhiều cơ hội nguy hiểm.Tuy nhiên, cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ai Cập cũng chỉ có được bàn danh dự từ pha đá phạt đền 11m của Mohamed Salah.

Salah ghi bàn thắng danh dự cho Ai Cập. Ảnh:  Reuters, FIFA, Getty Images

Thắng trận này, chủ nhà Nga giành trọn vẹn 6 điểm, đứng đầu bảng A và chắc suất đi tiếp vào vòng 1/16 World Cup 2018.

Bảo Lâm

Kết quả World Cup 2018 trận Nga vs Ai Cập: Chủ nhà chắc suất đi tiếp(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Nga vs Ai Cập lúc 1h00 ngày 20/6, cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online nhanh và chính xác nhất
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang