Bỉ vs Panama: Lukaku ghi cú đúp, 'Quỷ đỏ' ca khúc khải hoàn

author 21:30 18/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tuyến bóng đá Bỉ vs Panama, World Cup 2018 vào lúc 22h00 tối nay (18/6).

Sự kiện: World Cup 2018

Tối nay (18/6) World Cup 2018 sẽ tiếp tục thi đấu với màn so tài giữa Bỉ vs Panama trong khuôn khổ bảng G.

Tại vòng loại World Cup 2018, tuyển Bỉ tỏ rõ sức mạnh ghê gớm khi cùng với Anh, Đức và Tây Ban Nha Đức là đội bất bại ở vòng loại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martinez,  “Quỷ đỏ” đã có hành trình tới World Cup rất đáng khâm phục.

Link xem trực tuyến bóng đá Bỉ vs Panama Link 1  Link 2

Xem trực tuyến bóng đá Bỉ vs Panama, World Cup 2018 vào lúc 22h00 tối nay (18/6). 

Sau 10 lượt trận, Bỉ thắng tới 9 trận, hòa 1, bỏ túi 28/30 điểm tối đa. Họ cũng là một trong 2 đội tuyển ghi nhiều bàn thắng nhất khu vực châu Âu, với 43 lần xé lưới đối phương ( trung bình mỗi trận ghi 4,3 bàn).

Với thành tích ấn tượng tại vòng loại World Cup 2018 cộng với việc sở hữu đội hình chất lượng, nhiều ngôi sao đắt giá thế giới như Eden Hazard, Romelu Lukaku, tuyển Bỉ được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu tại World Cup năm nay.

Về phía đối thủ, Panama có lần đầu tiên tham dự VCK World Cup sau khi bất ngờ qua mặt Mỹ ở vòng loại khu vực CONCACAF. Theo bảng số liệu về giá trị đội hình của hãng nghiên cứu thể thao CIES, 23 cầu thủ góp mặt tại Panama chỉ có tổng giá trị 15 triệu euro, tức không bằng số lẻ của một mình Kevin de Bruyne (167 triệu euro). Hơn nữa, không một học trò nào của HLV Gómez thi đấu tại 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Đội hình dự kiến

Bỉ: Thibaut Courtois; Jan Vertonghen, Dedryck Boyata, Toby Alderweireld; Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco, Thomas Meunier; Dries Mertens, Eden Hazard; Romelu Lukaku.

Panama: Jaime Penedo; Roman Torres, Fidel Escobar, Eric Davis, Michael Murillo; Gabriel Gomez, Anibal Godoy, Armando Cooper, Edgar Barcenas, Jose Luis Rodriguez; Blas Perez.

Thống kê đáng chú ý

- Đây là lần đầu tiên Bỉ vs Panama chạm trán với nhau.

- Bỉ thắng 9/10 trận đấu gần nhất tại World Cup, ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận.

- Panama lần đầu tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

- Panama giành vé dự World Cup với hiệu số -1, chỉ thắng 3/10 trận tại vòng loại.

Bảo Lâm

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (18/6): Brasil và Thụy Sỹ(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (18/6) sẽ là sự tranh tài giữa 6 đội gồm Brasil và Thụy Sĩ, Thụy Điển cùng Hàn Quốc; Bỉ và Panama.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang