Xem trực tuyến bóng đá Nigeria vs Iceland, bảng D World Cup 2018

author 21:47 22/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tuyến bóng đá Nigeria vs Iceland, bảng D World Cup 2018, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Lúc 22h00 đêm nay (22/60, trận đấu giữa Nigeria vs Iceland trong khuôn khổ bảng D World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Ở trận mở màn World Cup 2018, Argentina đã thể hiện sức mạnh khi có bàn mở tỷ số ngay ở phút 19 do công của Sergio Aguero. Những tưởng, Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục vùi dập đối thủ bằng hàng loạt các bàn thắng nhưng không ngờ, Iceland đã có một trận đấu kiên cường.

Link xem trực tuyến bóng đá Nigeria vs Iceland trên VTV và FPTPlay Link 1   Link 2

Xem trực tuyến bóng đá Nigeria vs Iceland, bảng D World Cup 2018. Ảnh: Vietnamnet 

Sau bàn thua, Iceland vẫn vững vàng tâm lý và kiên trì với lối đá của mình, nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa do công của Alfred Finnbogason. Thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều, song Argentina không thể ghi thêm bàn thắng và Messi cũng hoàn toàn bế tắc trước sự kèm cặp kỹ càng của đội bóng xứ sở băng giá.

Nếu đánh bại Nigeria trong trận đấu tối nay, Iceland sẽ mở ra cơ hội cực lớn để vượt qua vòng bảng World Cup 2018 đồng thời đẩy Argentina vào thế khó khi bước vào lượt trận cuối cùng tại bảng D.

Về phía đối thủ, Nigeria đến với World Cup 2018 với một đội hình được đánh giá khá cao, họ có một số cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu như Victor Moses, Alex Iwobi, Kelechi Iheanacho hay John Obi Mikel.

Tuy nhiên, ngay ở trận mở màn, Nigeria lại gây thất vọng khi thua 0-2 trước Croatia. Đó là trận đấu mà “Đại bàng xanh” đã để lộ điểm yếu trong khâu tổ chức tấn công và hàng thủ mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Với việc đã để thua 0-2 ở lượt trận đầu tiên, “Đại bàng xanh” buộc phải thắng ở lượt trận thứ 2 với Iceland nếu muốn nắm trong tay quyền tự quyết với chiếc vé vào vòng trong.

Hiện tại, nếu xét về lực lượng, Nigeria có nhiều ngôi sao hơn hẳn đối thủ. Họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở cả 3 tuyến và nếu có sự liên kết cùng một lối chơi hợp lý, cơ hội giành 3 điểm với Nigeria không phải là không có.

Dự đoán tỷ số Nigeria vs Iceland

Đội hình dự kiến Nigeria vs Iceland

Nigeria: Francis Uzoho; Abdullahi Shehu, William Troost-Ekong, Leon Balogun, Brian Idowu; Wilfred Ndidi, John Obi Mikel, Oghenekaro Etebo; Victor Moses, Odion Ighalo, Alex Iwobi.

Iceland: Hannes Halldorsson; Birkir Saevarsson, Kari Arnason, Ragnar Sigurdsson, Hordor Magnusson; Emil Hallfredsson, Aron Gunnarsson; Gylfi Sigurdsson, Birkir Bjarnason, Rurik Gislason; Alfred Finnbogason.

Bảo Lâm

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Costa Rica bảng E lúc 19h00 ngày 22/6(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Costa Rica bảng E lúc 19h00 ngày 22/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang