Tổng hợp kết quả World Cup 2018 ngày 21/6: Argentina, Peru thua ‘đau đớn’

authorHòa Lê 06:44 22/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả World Cup 2018 ngày 21/6/2018, trong khi Đan Mạch cầm hòa Australia thì Argentina và Peru lại để thua “đau đớn”.

Sự kiện: World Cup 2018

Hôm qua (ngày 21/6) đã diễn ra 3 trận đấu trong vòng bảng World Cup 2018 giữa Đan Mạch vs Australia (19h), Pháp vs Peru (22h), Argentina vs Croatia (rạng sáng ngày 22/6).

Đan Mạch vs Australia: Công nghệ VAR giúp Australia cầm hòa

Kết quả tỷ số giữa Đan Mạch vs Australia là 1-1. Eriksen là tác giả của bàn mở tỷ số cho Đan Mạch, còn Mile Jedinak gỡ hòa 1-1 cho Australia từ chấm 11 m sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR.

Trọng tài chính người Tây Ban Nha Antonio Mateu Lahoz quyết định tham khảo công nghệ VAR (hệ thống video hỗ trợ trọng tài) trong tình huống diễn ra ở phút 38. Ông Lahoz xác định Yussuf Poulsen của Đan Mạch để bóng chạm tay trong tình huống tranh chấp bóng bổng.

Tổng hợp kết quả World Cup 2018 ngày 21/6: Argentina, Peru thua ‘đau đớn’

Trên chấm 11 m, Mile Jedinak dễ dàng đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Australia. Tại World Cup 2018, đây là lần thứ hai đội bóng của huấn luyện viên Bert van Marwijk được hưởng penalty khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR, trước đó là trận gặp Pháp.

Pháp vs Peru: Pháp giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018

Không có điểm ngày ra quân, ĐT Peru buộc phải giành điểm trước Pháp mới mở ra hy vọng giành vé vào vòng 1/8. Bởi tính chất quyết định, Peru nhập cuộc với quyết tâm cao và tạo thế áp đảo. Tuy nhiên, sau 10 phút ĐT Pháp đã dần ổn định đội hình và giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Liên tục những pha tấn công được tạo ra trước vòng cấm đối phương, thế nhưng tất cả đều chỉ là cơ hội cho đến phút 34. Xuất phát từ đường chuyền của Pogba, Giroud thoát xuống bấm bóng qua đầu thủ môn Peru, việc còn lại quá dễ dàng và Mbappe mở tỉ số cho ĐT Pháp.

Tổng hợp kết quả World Cup 2018 ngày 21/6: Argentina, Peru thua ‘đau đớn’

Với bàn thắng vào lưới ĐT Peru, Mbappe không chỉ đi vào lịch sử ĐT Pháp và còn giúp đội nhà giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Argentina vs Croatia: Đương kim á quân thua tủi nhục

Chỉ có được 1 điểm trước Iceland, khiến Argentina lâm vào tình thế buộc phải thắng trước Croatia. Tuy nhiên Croatia đã cho Messi và đồng đội thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tổng hợp kết quả World Cup 2018 ngày 21/6: Argentina, Peru thua ‘đau đớn’

Bước sang hiệp 2, Argentina là đội chủ động cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên khi bàn thắng chưa đến thì họ phải trả giá đắt sau sai lầm khó tin của Caballero. Thủ môn của Argentina có pha phá bóng hớ hênh đến đúng chân của Rebic và cầu thủ của Croatia đã dứt điểm rất nhanh mở tỷ số trận đấu ở phút 53.

Những phút sau đó, Argentina liên tục gây sóng gió trước cầu môn Croatia, nhưng lần lượt Higuain, Messi rồi Dybala đều không thể chiến thắng sự xuất sắc của thủ thành Subasic. Có bàn thắng, Croatia càng chơi càng hay và đó là tiền đề cho siêu phẩm của Modric xuất hiện, nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 80. Cơn ác mộng của Argentina còn tiếp tục với bàn ấn định của Rakitic ở phút 91.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang