Xiaomi giới thiệu TV OLED chất lượng cao trong suốt có thể nhìn thấu mọi vật

authorLê Chính 11:53 16/08/2020

(VietQ.vn) - Chiếc TV sử dụng tấm nền OLED trong suốt, hầu như có thể nhìn xuyên qua, khi bật lên nó tạo ra cảm giác hình ảnh đang "trôi nổi" giữa không trung.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt động, Xiaomi đã trình làng Mi TV LUX OLED Transparent Edition, chiếc TV OLED trong suốt được thương mại hoá đầu tiên trên thế giới. Chiếc TV sử dụng tấm nền OLED trong suốt, hầu như có thể nhìn xuyên qua, khi bật lên nó tạo ra cảm giác hình ảnh đang "trôi nổi" giữa không trung.

Xiaomi giới thiệu TV OLED trong suốt có thể nhìn thấu mọi vật 

Mi TV LUX OLED Transparent Edition có kích thước 55 inch, tỷ lệ tương phản 150.000:1, màu 10-bit và độ phủ DCI-P3 là 93%, tần số quét của màn hình là 120Hz, màn hình này có tốc độ phản hồi pixel 1ms. Chiếc TV trong suốt này sử dụng chipset MediaTek 9650 tiêu chuẩn tùy chỉnh với bộ xử lý hình ảnh AI Master Smart Engine của Xiaomi (cung cấp hơn 20 thuật toán tối ưu hóa chuyên dụng cho 5 tình huống sử dụng chính).

Mi TV LUX Transparent Edition chạy trên phiên bản MIUI được thiết kế riêng cho TV. Giao diện người dùng đã được tinh chỉnh để tận dụng lợi thế của màn hình trong suốt. Thiết bị cũng có một tính năng gọi là AI Master for Audio, phát hiện loại nội dung đang được phát và tự động chọn chế độ âm thanh, hỗ trợ cho Dolby Atmos.

Mi TV LUX Transparent Edition chạy trên phiên bản MIUI được thiết kế riêng cho TV 

Thiết kế của tivi bao gồm một khung viền dày 5,7mm được đặt trên một chân đế hình tròn. Rõ ràng, chiếc TV này không thể treo tường và giá đỡ đi kèm là cách duy nhất để đặt nó. Mi TV LUX OLED sẽ được bán ở Trung Quốc ngày 16/8 với mức giá 7.195 USD (khoảng 165 triệu).

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang