Xiaomi Mi Band 5 lộ ảnh thiết kế màn hình đục lỗ tích hợp máy ảnh

authorLê Chính 19:06 04/05/2020

(VietQ.vn) - Màn hình của chiếc Xiaomi Mi Band 5 thế hệ mới được thiết kế đục lỗ, đây có thể là vị trí dành cho máy ảnh.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mi Band 5 là sự kết hợp giữa Huami và Xiaomi cùng phát triển, phía Huami mới đây xác nhận thông tin thế hệ tiếp theo chiếc Mi Band 5 sẽ ra mắt cuối năm 2020. Mi Band 5 được thiết kế với màn hình bầu dục kích thước 1,2 inch, lớn hơn so với màn hình 0,95 inch của thế hệ trước. Mặc dù màn hình lớn hơn nhưng Mi Band 5 sẽ nhẹ hơn và có độ tương phản cao hơn.

Mi Band 5 được thiết kế với màn hình bầu dục kích thước 1,2 inch.

Màn hình của chiếc smartband thế hệ mới này còn có một lỗ đục phía dưới, đây có thể là vị trí dành cho máy ảnh? Xét về kích thước thì lỗ khoét này khá lớn so với màn hình của chiếc vòng đeo tay thông minh. Nguồn tin rò rỉ cũng không tiết lộ đây là chiếc camera, nên đây chỉ có thể suy đoán mà chưa thể chắc chắn 100%.

Hình ảnh còn cho thấy Band 5 sẽ đi kèm phần dây đeo màu ghi xám. Chúng ta cũng có thể mong đợi chiếc vòng đeo tay thông minh này sẽ có nhiều màu sắc khác.

 Mi Band 5 là chiếc vòng đeo tay thông minh đầu tiên của Xiaomi có hỗ trợ NFC ở bên ngoài thị trường Trung Quốc

Mi Band 5 là chiếc vòng đeo tay thông minh đầu tiên của Xiaomi có hỗ trợ NFC ở bên ngoài thị trường Trung Quốc. Người dùng có thể sử dụng Mi Band 5 để thanh toán điện tử bằng Google Pay hoặc các dịch vụ thanh toán khác. Ngoài ra còn có thể sử dụng làm chìa khóa điện tử cho nhiều sản phẩm khác như mở cửa ô tô, cửa nhà, điều hòa, ti vi thông minh...

 Lê Chính

Thủ thuật khắc phục màn hình cảm ứng điện thoại iPhone 11 bị lỗi (VietQ.vn) - Điện thoại iPhone 11 là sản phẩm mới nhất của Apple nhưng theo phản ánh của nhiều người dùng, điện thoại này rất hay gặp lỗi màn hình cảm ứng gây khó chịu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang