Xôn xao ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị lấy chồng

author 09:32 22/12/2017

(VietQ.vn) - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh đăng tải hình ảnh sổ kết hôn và hai bàn tay đang nắm chặt khiến dư luận dậy sóng, cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Trên trang cá nhân, tối 20-12, nữ ca sĩ Phương Thanh đăng tải hình ảnh sổ kết hôn và hai bàn tay đang nắm chặt cùng chia sẻ lấp lửng: "2018 nha, rồi xong. Chúc em hay giữ em lại nhanh không là không kịp nha". Những hình ảnh kèm lời chia sẻ của giọng ca Một thời đã xa khiến dư luận dậy sóng, cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Xôn xao ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị kết hôn

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ với thông tin này. Ngoài những ý kiến từ khán giả thể hiện sự phấn khích khi Phương Thanh kết hôn, số khác lại cho rằng nữ ca sĩ đang đùa vì trên sổ đăng kí kết hôn ghi năm 2016. Tuy vậy, Phương Thanh cũng nhanh chóng đáp lại khán giả rằng cô đang đề cập đến năm 2018.

Xôn xao ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị kết hôn

Là một trong những nghệ sĩ đình đám một thời cũng như tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x, trải qua nhiều năm, Phương Thanh vẫn là cái tên được khán giả yêu mến và luôn quan tâm, theo dõi.

Phương Thanh sinh năm 1973 tại Thanh Hóa, là con thứ sáu trong gia đình có bảy anh em. Giai đoạn 1997-2007 là thời kỳ hoàng kim của Phương Thanh trong sự nghiệp. Năm 2005, cô bất ngờ công bố đã sinh con gái, tên thân mật là Gà. Thời đó, việc một phụ nữ công khai làm mẹ đơn thân khiến dư luận rất quan tâm. Suốt nhiều năm liền, chị giữ kín hình ảnh và thông tin về con gái lẫn cha đứa trẻ.

Xôn xao ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị kết hôn

Sau khi sinh con, ca sĩ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật. Từ năm 2010 trở đi, sự nghiệp ca hát của Phương Thanh có chiều hướng đi xuống vì cô bị mất giọng. "Bà mẹ một con" tâm sự có thời điểm, chị không thể hát được trọn vẹn một bài. Không nản lòng, chị chuyển sang đóng phim, tham gia các game show... để giữ "lửa" nghề. Với nét diễn duyên dáng, Phương Thanh gây dấu ấn trong những bộ phim mình góp mặt như "Khi đàn ông có bầu", "Đẻ mướn", "Hồn Trương Ba, da hàng thịt", "Nụ hôn thần chết", "Giải cứu thần chết", "Hot boy nổi loạn", "Đẹp từng centimet", "Những nụ hôn rực rỡ", "Nhà có 5 nàng tiên", "Vừa đi vừa khóc""...

Cuối năm 2016, trên trang cá nhân, Phương Thanh lần đầu đăng những bức hình rõ mặt con gái Bùi Hà Nghi Phương sau 11 năm giấu kín. Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ cho biết, bố bé Gà qua đời hơn một năm nay.

Tiểu Dũng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang