Xôn xao clip bốc thăm trúng thưởng được SH150i nhưng lại nhận về chiếc khăn mặt và nước rửa tay

author 06:33 13/04/2023

(VietQ.vn) - Bốc thăm con số 1 nhưng nam nhân viên của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khẳng định đây là con số 7, bắt người phụ nữ nhận chiếc khăn mặt và nước rửa tay thay vì một chiếc xe SH150i.

Cộng đồng mạng đang xôn xao về clip bốc thăm trúng thưởng của một đơn vị thẩm mỹ, khi một phụ nữ bốc trúng số 1 (giải đặc biệt của chương trình) nhưng nhân viên tại đây lại cho rằng đó là con số 7. Điều này dấy lên sự bất bình của mọi người xung quanh và cộng đồng mạng.

Cụ thể, theo cơ cấu giải thưởng đăng tải trong video, số 1 sẽ trúng một chiếc xe SH150i. Trong khi đó, nếu bốc trúng số 7, khách hàng sẽ nhận được khăn mặt và nước rửa tay. Chính vì thế, nhân viên tại đây liên tục khẳng định số cô bốc trúng đó là con số 7. Đáng chú ý, sau một hồi đối chất, người này lại thay đổi lời nói, cho rằng số cô bốc trúng là số 10 với thái độ lo lắng, sợ hãi. 

Song, nhiều người chứng kiến vụ việc cho rằng đây là số 1. Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra bất bình thay cho người phụ nữ nói trên. Theo video được lan truyền trên mạng, đây là chương trình bốc thăm trúng thưởng do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức.

 Khách hàng bốc trúng số 1 nhưng nam nhân viên TMV Ngọc Dung lại cho rằng đây là số 7

Được biết, đây là một trong những hệ thống thẩm mỹ viện khá lớn hiện nay. Theo giới thiệu, cơ sở đầu tiên của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Việt Nam được thành lập vào năm 1998, bởi bà Võ Thị Ngọc Dung. Sau 25 năm phát triển, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã mở rộng quy mô với 18 chi nhánh trên toàn quốc.

Hiện nay, khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz đang là gương mặt thương hiệu quảng cáo cho Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Trong đó, nổi bật nhất là ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Lan Ngọc, hoa hậu chuyển giới Hương Giang,…

Tuy nhiên, thời gian gần đây, thương hiệu này cũng gặp khá nhiều tai tiếng, không ít lần vướng phải ồn ào về chất lượng dịch vụ. Cụ thể, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Phòng khám chuyên khoa Da liễu) có địa chỉ 185-187 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 đã bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động khám, chữa bệnh vào tháng 11/2022.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sai phạm trong cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép; lập sổ khám, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật. Với 2 lỗi vi phạm trên, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Nguyễn Thái Học phải nộp phạt 94 triệu đồng. Đồng thời, cơ sở này cũng bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng và tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn trong thời hạn 02 tháng.

Liên quan đến clip nói trên, PV đã trao đổi với một vị đại diện phía Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Theo vị này, “vụ việc này đã xảy ra 3 năm nay rồi”. Khi PV muốn hỏi thêm thông tin về vụ việc thì người này nói với thái độ khó chịu: “Không hỏi nhiều, anh không trả lời em được".

Kim Thoa 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang