Tước quyền sử dụng giấy phép khám chữa bệnh đối với cơ sở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

author 20:05 14/11/2022

(VietQ.vn) - Với nhiều lỗi vi phạm nghiêm trọng, cơ sở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học, quận 1 đã bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong 3 tháng.

Mới đây, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Phòng khám chuyên khoa Da liễu) có địa chỉ 185-187 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động khám, chữa bệnh.

Cụ thể, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cơ sở 185-187 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 sai phạm trong cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép; lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật. 

Với 2 lỗi vi phạm trên, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Nguyễn Thái Học phải nộp phạt 94 triệu đồng. Đồng thời, cơ sở này cũng bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng và tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn trong thời hạn 02 tháng. 

Cơ sở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung bị tước giấy phép hoạt động trong 03 tháng vì có nhiều sai phạm 

Được biết, Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung, chi nhánh Nguyễn Thái Học vừa mới khai trường đầu năm nay. Theo giới thiệu từ phía công ty, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung Nguyễn Thái Học ra đời với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Không chỉ tiếp nối ưu điểm nổi bật về chất lượng phục vụ, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên làm đẹp của các chi nhánh trước đây, chi nhánh Nguyễn Thái Học còn mang đến sự khác biệt về thiết kế, lối kiến trúc quy mô và không gian trải nghiệm sang trọng, kỳ vọng làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính.

Cũng theo quảng cáo, các phòng trị liệu tại đây đều được trang bị máy móc hiện đại đồng bộ với các chi nhánh khác trên toàn quốc, đảm bảo các quy chuẩn về hiệu quả lẫn chất lượng. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng đang là gương mặt quảng cáo cho thương hiệu thẩm mỹ viện này.

Liên hệ với một vị đại diện hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, vị này cho biết, không hề có chuyện cơ sở thẩm mỹ tại chi nhánh 185-187 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 bị đóng cửa. "Bên anh đang hoạt động bình thường, có vi phạm gì đâu. Em cứ vào trang web Sở lấy thông tin nhé”, vị đại diện này nói.

Kim Thoa 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang