Xử phạt nhiều tổ chức, cá nhân vi phạm trong lĩnh vực y tế

author 07:21 08/02/2024

(VietQ.vn) - Mới đây, Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế.

Theo đó, Công ty CP bệnh viện quốc tế Perfect tại 691 – 693 Lê Văn Việt, P.Tân Phú, TP.Thủ Đức bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 30 triệu đồng. Nguyên nhân công ty này khám sức khỏe nhưng không công bố thực hiện việc khám sức khỏe.

Tiếp trong danh sách xử phạt là Công ty Cổ phần Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin tại 343/5F đường Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10 bị xử phạt 12 triệu do vi phạm các lỗi gồm: Ghi tên các phòng, khoa không đúng với giấy phép được cấp; Người hành nghề không đăng ký hành nghề theo quy định.

Xử phạt Bệnh viện quốc tế Perfect do vi phạm trong lĩnh vực y tế

Công ty TNHH Tập đoàn Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1 bị xử phạt 4 triệu đồng vì có hành vi ghi tên các phòng, khoa không đúng với giấy phép được cấp. 

Lần xử này còn có Công ty TNHH Sức Khoẻ Trọn Đời tại 167A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3 bị xử phạt 8 triệu đồng. Chi nhánh công ty này cung cấp giấy khám sức khỏe khi không thực hiện đầy đủ các nội dung theo yêu cầu.

Đây không phải lần đầu công ty này bị xử phạt, trước đó, vào tháng 6/2023, Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã xử phạt đối với Công tyTNHH Sức khỏe trọn đời do có vi phạm tại Chi nhánh Công ty TNHH Sức khỏe trọn đời (Phòng khám đa khoa) địa chỉ tại 167A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 về hành vi người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.

An Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang