Xúc động hình ảnh những em bé ngủ ngon trên xe của bố mẹ

author 19:18 16/07/2017

(VietQ.vn) - Những hình ảnh xúc động sau đây sẽ khiến bạn không khỏi nghẹn ngào về tình yêu của bố mẹ dành cho các con.

Cậu bé ngủ ngon trên chiếc xe ba gác của bố

Mới đây, chủ tài khoản Facebook có tên S.V.N đã chia sẻ hình ảnh một cậu bé ngủ ngon lành khi nằm võng trên chiếc xe ba gác trong một group lớn của trang mạng xã hội này khiến nhiều người quan tâm.

Hình ảnh xúc động
Đoan chia sẻ trên mạng xã hội của tài khoản S.V.N về hình ảnh một cậu bé ngủ ngon lành khi nằm võng trên chiếc xe ba gác của cha (Ảnh chụp màn hình).

Trong đoạn chia sẻ, chủ tài khoản S.V.N cho biết, hình ảnh được chụp vào buổi chiều tối, khi đang dừng đèn đỏ tại khu vực Ngã Tư Vọng (Hà Nội).

Tài khoản S.V.N chia sẻ trên Facebook: “Dừng đèn đỏ ở Ngã Tư Vọng, ba quay lại nhìn em, cười nhẹ rồi vỗ vỗ nhẹ người em. Đưa nhẹ cái võng nữa, em vẫn ngủ ngon lành, rồi ba quay lên đợi đèn xanh để tiếp tục "hành trình". Theo mình nghĩ, chắc ba đón con đi học về, chắc là thằng bé vui lắm khi được ba đón về nên ngủ ngon quá. Chiếc "giường" kia không êm và yên tĩnh nhưng lại được bên ba và được ba đón về là tất cả rồi phải không...”.

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và khiến nhiều người không khỏi xúc động sau khi xem hình ảnh.

Được biết, vào khoảng 18h30 trên đường đi làm về, khi dừng đèn đỏ tại Ngã Tư Vọng (Hà Nội) anh vô tình chụp lại được bức ảnh trên.

Trước đó, tại Hà Nội cũng từng có hình ảnh về em bé ngủ ngon lành trên xe bus, bên cạnh vô lăng của cha sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động trước tình cảm của người cha dành cho con.

Mẹ chở con trên xe đi kiếm sống

Đặc biệt hơn, vào tháng 4/2017 cũng xuất hiện hình ảnh mẹ già hơn 80 tuổi dắt xe đạp chở con gái tật nguyền đi khắp các ngõ ngách của Sài Gòn nhặt ve chai kiếm sống khiến nhiều người không khỏi xúc động.

hình ảnh xúc động

Hình ảnh mẹ già hơn 80 tuổi dắt xe đạp chở con gái tật nguyền đi khắp các ngõ ngách của Sài Gòn nhặt ve chai kiếm sống (Ảnh: Vtc.vn)

Bên cạnh đó, hình ảnh người mẹ Nguyễn Thị Mai 53 tuổi len lỏi khắp đường phố của Sài Gòn dù trời mưa hay nắng với chiếc xe đạp cọc cạch, hằng ngày vượt quãng đường hơn 50km để chở 2 cô con gái đi học và lượm ve chai. Cũng đã chứng mình cho chúng ta thấy tình yêu thương vô bờ bến của bố mẹ dành cho các con thân yêu của mình.

hình ảnh xúc động
Hình ảnh người mẹ hằng ngày vượt quãng đường hơn 50km để chở 2 cô con gái đi học và lượm ve chai (Ảnh: Afamily).

Không chỉ có thế, hình ảnh một người phụ nữ Nguyễn Thị Loan trú tại quận 6, TP.HCM hàng ngày lang thang khắp Sài Gòn cùng ba đứa con thơ dại, đứa lớn nhất vừa tròn 10 tuổi, đứa bé chưa lên 2 trên chiếc xe ba bánh vừa nhặt ve chai vừa bán vé số để kiếm sống qua ngày cũng khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

hình ảnh xúc động
Hình ảnh người mẹ hằng ngày chở ba đứa con thơ trên xa ba bánh đi nhặt ve chai kiếm sống (Ảnh: Zing.vn). 

Lan Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang