Chiếc xe thay thế Yamaha Nouvo chốt giá 45 triệu có gì mới?

authorHòa Lê 09:50 02/12/2016

(VietQ.vn) - Yamaha NVX chính là chiếc xe thay thế Yamaha Nouvo tại thị trường Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Yamaha NVX có giá chỉ từ 45 triệu đồng.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Sáng qua (1/12), Yamaha Việt Nam đã chính thức công bố giá bán của NVX 155 là 45 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 51 triệu đồng cho phiên bản cao cấp có trang bị thêm ABS, hệ thống chìa khóa Smart Key và Start/Stop System. Xe chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 1/12.

Yamaha NVX chốt giá 45 triệu tại thị trường Việt có gì hay

Yamaha NVX vừa chốt giá 45 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn 

NVX là viết tắt của cụm từ NouVo generation X. Theo Yamaha giải thích, NVX được hiểu là Nouvo thế hệ X. NVX hướng đến khách hàng nam giới có độ tuổi từ 22 đến 35 hay thế hệ 8X, 9X. Khách hàng đang dùng Air Blade, Nouvo hay Exciter muốn tìm sản phẩm xe ga thể thao cao cấp và phong cách.

Về thiết kế, Yamaha NVX sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao, trong đó phần đầu xe gây ấn tượng với hệ thống đèn LED hiện đại và nhiều đường cắt xẻ tạo góc cạnh. Cụm đèn pha, hai đèn định vị hai bên và xi nhan gắn phía dưới tạo nên một dáng vẻ dữ dằn cho chiếc xe khi nhìn từ mặt trước.

Yamaha NVX chốt giá 45 triệu tại thị trường Việt có gì hay

 Phần đầu Yamaha NVX gây ấn tượng với hệ thống đèn LED hiện đại

Top 3 ô tô cũ 7 chỗ giá dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ giá rẻ, chỉ dưới 500 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử LCD được tích hợp khá nhiều chức năng. Phía trên mặt đồng hồ được gắn một kính chắn gió nhỏ. Khi xe vận hành, tất cả các thông số đều hiển thị trên đồng hồ. Phần pát gắn biển số tích hợp đèn báo rẽ nằm tách rời giúp đuôi xe cao hơn, tính thể thao rõ rệt hơn.

Dựa trên bộ vành bánh 14-inch, NVX nhìn thoáng qua đã rất ấn tượng, với đèn xi nhan và các đường cong trên thân xe uốn lượn bắt mắt. Hộc đựng đồ dưới yên xe với dung tích lên tới 25 lít, bên phải bảng điều khiển xe còn có hộc đựng găng tay nhỏ chứa nhiều vật dụng tiện ích.

Yamaha NVX chốt giá 45 triệu tại thị trường Việt có gì hay

 Cốp xe của Yamaha NVX rộng hơn so với những đối thủ cùng phân khúc

Yamaha NVX có động cơ SOHC, 4 van, đơn xi lanh, làm mát bằng chất lỏng cùng công nghệ van biến thiên VVA như NMax, cho công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14.4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số vô cấp CVT, thân hình xe có kiểu dáng cồng kềnh hơn NMax, nhất là phần yếm quây.

Điểm đáng chú ý của 2017 NVX chính là hệ thống khởi động không cần chìa khóa. NVX cũng có công cụ tắt/mở động cơ giúp giảm khí thải và tiếng ồn.

Công nghệ mới, thiết kế mới, NVX là mẫu xe mà Yamaha kì vọng mang lại cảm giác vận hành tốt hơn, nâng cao tính thực dụng và xác lập lại phân khúc xe tay ga thể thao đúng nghĩa. Mục tiêu bán hàng của hãng là 300.000 xe NVX mỗi năm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang