“Yêu” tốt hơn nhờ thể dục

author 00:17 01/07/2012

(VietQ.vn) - Thể dục có mối liên hệ khá mật thiết với sex. Chỉ cần tập một vài lần trong tuần, bạn có thể cải thiện đời sống chăn gối của mình.

Ham muốn hơn khi tập thể dục

Ham muốn là điều rất quan trọng trong chuyện chăn gối. Những người chăm chỉ tập luyện thể dục sẽ có cơ thể cải thiện hơn so với người không tập luyện. Việc hài lòng với ngoại hình của mình sẽ khiến bạn tự tin hơn và hoàn toàn thư giãn khi âu yếm cùng đối tác. Những người tập thể dục nhiều hơn sẽ có mức độ chăn gối thường xuyên hơn. Những người tập luyện nhiều hơn nhìn chung sẽ khỏe mạnh hơn, trẻ hơn và cơ thể cuốn hút hơn những người khác.

Một công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những nam giới và phụ nữ có cơ thể cân đối thường có ham muốn cao hơn những người khác. 80% nam giới và 60% nữ giới tập luyện 2 đến 3 lần trong tuần sẽ tăng khả năng ham muốn trên mức trung bình. Khi số lần tập luyện tăng thêm nữa, ham muốn cũng sẽ tăng theo.

Tập thể dục để có hình thể đẹp và hấp dẫn hơn

Cải thiện hiệu suất tình dục

Một nghiên cứu khác cho thấy, nam giới và nữ giới có thể chất khỏe mạnh sẽ có hiệu suất tình dục cao hơn. Trong số những người tập luyện 4 đến 5 lần/ngày, có đến 88% phụ nữ và 69% đàn ông cho biết hoạt động tình dục của họ trên mức trung bình và có thể nhiều hơn nữa. Điều này là do họ tự tin vào hình ảnh cơ thể được cải thiện của mình và do sinh lý (máu lưu thông tốt hơn).

Giúp chống lão hóa tình dục

Người 60 tuổi tập thể dục thường xuyên cho biết, huyết áp cao và các vấn đề tim mạch khác, quá trình lưu thông máu sẽ bị cản trở. Đàn ông ở độ tuổi trên 50, vận động cơ thể thường xuyên sẽ có khả năng cương dương tốt hơn và nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương thấp hơn 30% so với những người không tập luyện.

Tiết ra endorphin

Khi bạn tập thể dục cũng như lúc quan hệ, cơ thể bạn tiết ra nhiều endorphin. Endorphin trong “ổ đĩa sex” của bạn sẽ tạo ra khoái cảm, sự hài lòng và mãn nguyện. Các nghiên cứu trong thực tế cho thấy phụ nữ thường xuyên tập thể dục sẽ có khả năng bị kích thích nhanh hơn, đạt cực khoái dễ hơn và mạnh mẽ hơn.

Những bài tập giúp cải thiện sex

Mặc dù bạn đã có cơ thể cân đối, bạn vẫn có thể tập thể dục để cải thiện sex. Sex bản thân nó đã là một hoạt động đòi hỏi thể lực và cường độ cao, sự bền bỉ. Khi bạn tập thể dục, sức mạnh và sự chịu đựng của bạn sẽ tăng lên, mở ra khả năng sex đa dạng hơn và dễ kiểm soát hơn.

Sức mạnh cơ thể phía trên: bài tập cho các cơ vai, ngực sẽ giúp nâng đỡ cơ thể bạn trong thời gian dài hơn khi bạn ở trên hoặc lúc di chuyển khi ân ái.

Rèn luyện tính linh hoạt: kéo dài rèn luyện cơ bắp sẽ giúp tránh tình trạng chuột rút khi ân ái. Bạn có thể đi bộ để thực hành bài tập này.

Chú ý những phần quan trọng: bụng và cơ lưng nên được tập luyện nhiều vì đây là những thành phần liên quan chặt chẽ đến chuyển động trong quan hệ tình dục.

Aerobic: Những bài tập Aerobic giúp bạn dẻo dai và duy trì sức chịu đựng của mình. Tập luyện Aerobic cũng giúp bạn năng động và sảng khoái hơn.

Yoga hoặc aerobic rất có lợi cho sex

Chạy bộ: chạy bộ giúp cơ thể sản xuất số lượng lớn các chất catecholamine. Môn thể thao này rất lý tưởng và phù hợp cho phụ nữ mãn kinh. Khi chạy, không phải chỉ có bàn chân hoạt động mà cả bộ phận cơ và bắp cũng sẽ hoạt động. Tập môn thể thao này có thể giúp hạn chế hiện tượng kích thích đột ngột, rèn luyện cho cơ thể sức bền và kích thích sự hưng phấn giúp chị em dễ đạt được cực khoái hơn.

Bóng chuyền: chơi bóng chuyền giúp cho các bắp thịt và cơ hông phối hợp đều đặn. Điều này giúp tăng sự nhạy cảm của cơ thể khi “yêu”. Thường xuyên tập môn thể thao này sẽ giúp người phụ nữ phối hợp ăn ý vớ bạn tình khi ân ái.

Thái cực quyền: tập thái cực quyền sẽ giúp bạn tập trung suy nghĩ và không bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Môn thể thao này giúp loại bỏ căng thẳng, thư giãn tinh thần. Đặc biệt ý nghĩa của các hoạt động này là kích thích hệ thần kinh để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Trong chuyện ấy, thái cực quyền có thể giúp phụ nữ kiểm soát tốt hơn cảm xúc của họ.

Yoga: tập yoga sẽ khiến bạn học được cách thở có lợi nhất cho cơ thể. Hoạt động thể thao này giúp chị em dễ dàng đạt được khoái cảm và sự khoan khoái trong tinh thần.

Thái Hà 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang