Công ty gia đình Ông Cao Thắng kinh doanh gì và giàu ‘khủng’ cỡ nào?

author 10:37 09/11/2019

(VietQ.vn) - Gia đình Ông Cao Thắng sở hữu doanh nghiệp nhựa tiếng tăm có tên Tân Hiệp Hưng – là đối tác của nhiều “ông lớn” như Cocacola, KFC, Lotteria, Dutch Lady…

Đám cưới hoành tráng của 2 nhân vật làng giải trí Ông Cao Thắng – Đông Nhi hiện đang là tâm điểm của dư luận. Trước những đồn đoán về thân thế của Ông Cao Thắng, nhiều người tò mò muốn biết nhiều hơn về sự nghiệp công ty gia đình của nhân vật này.

Được biết, doanh nghiệp chủ chốt trong gia đình của Ông Cao Thắng là Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng. Đây là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1994 nhưng theo giới thiệu của doanh nghiệp này, công ty đã bề dày kinh nghiệm hơn 5 thập kỷ, do ông Ông Dục Sơ làm chủ.

Sản phẩm chủ đạo của Tân Hiệp Hưng là đồ gia dụng, đồ y tế, dịch vụ nhà hàng, sản phẩm công nghiệp thực phẩm, sản phẩm dành cho vườn ươm... Chủng loại sản phẩm cũng rất đa dạng, như chậu, dao, dĩa, hộp, khay, ly...

 Ảnh cưới của cặp vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Đối tác của Tân Hiệp Hưng đều là các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực F&B, như Coca-Cola, Nestle, KFC, Lotteria, Dutch Lady, Unilever, Pepsi...

Theo Trí thức trẻ, tại Tân Hiệp Hưng, trước thời điểm tháng 12/2015, công ty này có vốn điều lệ 16,9 tỷ đồng, trong đó, Ông Cao Thắng nắm 4,15% vốn, tương đương khoảng 700 triệu đồng.

Từ tháng 12/2015, Tân Hiệp Hưng được tăng vốn lên 30,2 tỷ đồng. Vốn góp của Ông Cao Thắng cũng tăng vọt lên 4 tỷ đồng, tương ứng tỷ lệ sở hữu tăng lên 13,26%. Ông Cao Thắng là cổ đông lớn thứ 4 tại Tân Hiệp Hưng, sau 3 người là Ông Dục Sơ, Liên Diệp và Ông Thoại Linh.

Không chỉ nắm giữ lượng lớn cổ phần tại Tân Hiệp Hưng, Ông Cao Thắng còn tự tạo dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Ông Cao Thắng từng làm chủ một khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại Quận 10 TPHCM.

Tháng 3/2012, Ông Cao Thắng thành lập Công ty cổ phần giải trí Giác Quan Thứ Sáu (còn được gọi là 6SE), hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò chính là làm quản lý, sản xuất cho các nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có cả ca sĩ Đông Nhi.

Có gì đặc biệt ở chiếc xe cổ Mercedes 560 SEL đời 1986 được rao bán với giá gần 4 tỷ đồng?(VietQ.vn) - Mới đây, 1 chiếc xe cổ Mercedes 560 SEL đời 1986 đang được rao bán với giá gần 170.000 USD, tương đương khoảng 4 tỷ đồng.

Sau 6SE, hồi tháng 6/2019 vừa qua, Ông Cao Thắng cùng với 3 người bạn thành lập Công ty cổ phần Starhouse, có số vốn điều lệ 1 tỷ đồng. Trong công ty này, Ông Cao Thắng cũng giữ chức Chủ tịch và sở hữu 30% cổ phần.

Ngoài ra, Ông Cao Thắng còn được biết đến với vai trò Chủ tịch của đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang