Ô tô Mazda 7 chỗ đang được giảm 'sốc' gần 200 triệu tại Việt Nam

author 14:51 09/07/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Mazda CX-8 tiếp tục nhận được mức giảm giá lớn trong tháng 7/2020. Trong đó, bản Premium nhận mức giảm giá cao nhất lên đến 200 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hưởng ứng các hành động hỗ trợ kinh tế của Chính phủ và tháng khuyến mại quốc gia, THACO giảm đồng loạt các dòng xe Mazda trong tháng 7 này với mức giảm cao nhất đến 200 triệu đồng.

Trong đó, mức giảm giá cao nhất thuộc về mẫu SUV CX-8. Cụ thể, mẫu xe 7 chỗ đến từ thương hiệu Nhật Bản này có mức giá sau khi giảm chỉ còn từ dưới 1 tỉ đồng cho phiên bản Deluxe. Đáng chú ý, phiên bản Premium nhận mức giảm giá cao nhất lên đến 200 triệu đồng.

 Mazda CX-8 bản Premium được giảm giá mạnh tới 200 triệu đồng/chiếc.

Mazda CX-8 2019 ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 6/2019, với mức giá được đánh giá là cao hơn so với các đối thủ trong phân khúc nhưng tích hợp nhiều công nghệ bậc nhất phân khúc.

Bảng danh sách dài các tính năng biến CX-8 thành mẫu xe nhiều option bậc nhất trong phân đoạn xe 7 chỗ trên 1 tỷ. Nội thất bọc da Nappa (thường xuất hiện trên xe sang), điều hoà tự động 3 vùng và hệ thống âm thanh 10 loa Bose là những tiện nghi duy nhất trong phân khúc.

Những tiện ích khác gồm ghế trước chỉnh điện với ghế lái nhớ vị trí, các hàng ghế có sưởi, gương chống chói, phanh tay điện tử có tự động giữ phanh, hiển thị thông tin trên kính lái HUD, hệ thống kết nối Mazda Connect, DVD, gạt mưa tự động, rèm che nắng phía sau, cốp chỉnh điện.

Mazda Cx-8 2019 còn có hệ thống khởi động bằng nút nhấn, hệ thống điều hòa 3 vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hệ thống thông tin giải trí MZD Connect. ..

Trang bị an toàn trên Mazda CX-8 gồm có 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử giúp ổn định thân xe, hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp. Ngoài ra xe còn có hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Mazda CX-8 được trang bị động cơ Skyactiv-G dung tích 2,5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim đường kính 19 inch.

Trong phân khúc SUV, so với các đối thủ, doanh số của CX-8 có phần “lép vế” hơn. Trong 2 tháng đầu năm 2020, CX-8 bán được 421 xe, một con số khá khiêm tốn so với các đối thủ Hyundai SantaFe (1.285 xe), Toyota Fortuner (1.218 xe), Honda CR-V (937 xe).

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang