Đang gọi điện, iPhone 6 tóe tia lửa điện rồi phát nổ như lựu đạn

author 17:15 25/06/2015

(VietQ.vn) - Chiếc smartphone bắn ra tia lửa điện rồi phát nổ chỉ trong ít phút, lúc phát nổ, điện thoại vẫn trong chế độ gọi, còn 70% pin, chủ nhân của chiếc điện thoại may mắn thoát chết vì để chế độ loa ngoài.

Báo Zing News đưa lại tin tức từ tờ Times of India về tai nạn iPhone 6 mới nhất của một người đàn ông Ấn Độ tên là Kishan Yadav. Anh này đã may mắn thoát chết khi chiếc iPhone 6 của anh phát nổ, may mắn lúc đó Kishan Yadav đang sử dụng loa ngoài để nghe điện thoại.

Được biết, chiếc iPhone 6 của Yadav là phiên bản 64GB màu ghi, có giá bán 60.000 rupees (khoảng 20,5 triệu đồng) được mua tại một cửa hàng di động uy tín tại chợ Galleria vào ngày 18/6..Trả lời báo chí, Kishan Yadav cho biết, khi đang nói chuyện điện thoại bằng loa ngoài, anh bỗng thấy những tia lửa lóe lên từ chiếc iPhone 6.

Ngay lập tức, Yadav đã ném chiếc điện thoại đang nóng dần lên qua cửa sổ và nó đã phát nổ như lựu đạn chỉ vài giây sau đó. Anh cảm thấy may mắn vì khi chiếc iPhone phát nổ anh đang để chế độ loa ngoài. 

Tai nạn khi dùng iPhone khiến điện thoại phát nổ và bị biến dạng

Tai nạn khi dùng iPhone khiến điện thoại phát nổ và bị biến dạng

"Khi tôi ném điện thoại ra khỏi cửa sổ, nó vẫn đang trong chế độ gọi và còn khoảng 70% pin", Yadav kể.

Ngay sau đó, anh Yadav đem máy đến cửa hàng và nó được chuyển đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Apple. Tuy nhiên, trung tâm này từ chối bảo hành máy. Do đó, Yadav đã đệ đơn lên cảnh sát nhờ can thiệp.

Hồi đầu tháng 6, một vụ tai nạn với iPhone 6 xảy ra tại Trung Quốc khiến một thiếu nữ tử vong.  Cụ thể, tối ngày 9/6 vừa qua, cô gái 24 tuổi tới nhà bạn trai chơi. Khi mẹ của bạn trai cô đi từ trên lầu xuống thì phát hiện ra cô đã nằm bất tỉnh nhân sự dưới đất, trên tay cô bị một vết thương khá lớn, 2 chân đều bị đen thui. Khi sờ vào chiếc điện thoại iPhone 6 bên cạnh, bà vẫn cảm thấy tê cánh tay. Thời điểm xảy ra tai nạn cô đang vừa sạc pin vừa nghe nhạc.

Bố nạn nhân nghẹn ngào cho biết, nạn nhân thường xuyên nhắc tới việc chiếc điện thoại có vấn đề, chỉ cần gọi điện lâu một chút là nó đã nóng ran.Hiện, chiếc điện thoại của nạn nhân đang được cơ quan cảnh sát đưa đi kiểm nghiệm, theo báo Kiến thức.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang