Trang chủ
Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026
(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.
-
[VIDEO] Thức ăn đường phố: Bẩn những vấn đắt hàng
Phần thi áo tắm nóng bỏng của Phạm Hương trong bán kết Miss Universe 2015
Ngư dân vật lộn, tóm gọn cá trê 'quái vật' nặng 120kg
Cận cảnh quy trình làm xúc xích khiến người xem nổi da gà
Thu giữ 5 tấn đường hóa học có độ ngọt gấp 500 lần đường thông thường
Kinh hoàng hộ chăn nuôi dùng chất tạo nạc gấp 5 triệu lần cho phép
-
Doanh nghiệp Phú Thọ ứng dụng công nghệ số tạo động lực nâng cao năng suất chất lượng
-
Hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, dẫn dắt phát triển AI và bảo đảm an ninh mạng
Tin mới 24h
.









