10 vấn đề tu dưỡng của cán bộ, đảng viên STAMEQ

author 15:49 04/03/2024

(VietQ.vn) - Sáng 04/3, Đảng ủy cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức chương trình học tập chính trị, sinh hoạt với chuyên đề “10 vấn đề tu dưỡng của cán bộ, đảng viên STAMEQ” do đồng chí Hà Minh Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Quyền Tổng cục trưởng trực tiếp báo cáo và chia sẻ. Đây là chuyên đề thứ năm trong kế hoạch tổ chức học tập chính trị và sinh hoạt chuyên đề của Đảng ủy Tổng cục.

Bí thư Đảng ủy, Quyền Tổng cục trưởng Hà Minh Hiệp chia sẻ tại buổi học tập, sinh hoạt chuyên đề.

Theo Bí thư Đảng ủy, quyền Tổng cục trưởng Hà Minh Hiệp, là cán bộ, đảng viên phải không ngừng rèn luyện, tu dưỡng 10 vấn đề: tu dưỡng để nhận biết bản thân mình; tu dưỡng để biết cách tổng kết vấn đề; tu dưỡng để tự kiểm tra lại mình; tu dưỡng để giảm cái tôi cá nhân; tu dưỡng để điều chỉnh, ổn định tâm lý bản thân; tu dưỡng để kiềm chế bản thân mình; tu dưỡng để làm chủ được chính mình; tu dưỡng để chiến thắng chính mình; tu dưỡng để dũng cảm đưa tổ chức phát triển và cuối cùng là tu dưỡng để có phẩm chất tự chủ, tự chịu trách nhiệm.

Buổi học tập chính trị, sinh hoạt chuyên đề được tổ chức với sự tham dự của đông đảo các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục tại Hà Nội.

Đại biểu tham dự đều nghiêm túc chú ý lắng nghe, ghi chép để truyền đạt, trao đổi lại trong các buổi sinh hoạt tại chi bộ. 

Thực hiện hiệu quả việc tự tu dưỡng, rèn luyện là cơ sở, nền tảng xây dựng và phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng của mỗi cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Đó cũng là yếu tố gốc rễ để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

Việt Hà

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang