12 con giáp kết hôn ở tuổi nào để hạnh phúc vẹn tròn?

authorLăng Dương 09:15 03/02/2017

(VietQ.vn) - Mỗi con giáp sẽ có những đặc điểm tính cách và vận mệnh khác nhau. Vì thế, độ tuổi kết hôn của từng con giáp cũng nên cân nhắc hợp lý để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh của mỗi con giáp hoàn toàn khác nhau. Dựa trên đặc điểm tính cách ấy mà độ tuổi kết hôn của mỗi con giáp cũng có những khác biệt, vừa phù hợp với suy nghĩ của họ, vừa mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho mỗi con giáp.

12 con giáp kết hôn ở tuổi nào để hạnh phúc vẹn tròn?

 Mỗi con giáp sẽ có độ tuổi kết hôn thích hợp khác nhau 

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý luôn có trách nhiệm và biết quan tâm, chăm sóc đến gia đình. Trong tình yêu, họ là người chu đáo, lãng mạn và rất dễ “nên duyên” với đối tượng vừa gặp. Tuy nhiên, để đi đến hôn nhân, người tuổi Tý luôn cân nhắc kĩ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định.

Vì thế, 25 tuổi là lúc thích hợp nhất cho những người tuổi Tý kết hôn. Bởi đây là độ tuổi đẹp nhất và vô cùng thuận lợi cho đời sống hôn nhân sau này. Sự nghiệp của hai vợ chồng sẽ ổn định và phát triển. Vợ chồng sẽ hiếm khi cãi vả. Hơn nữa, ở độ tuổi 25, những người tuổi Tý đã có thể thể hiện được khả năng chăm sóc gia đình chu đáo của mình, mệnh nữ thì ân cần, chăm chỉ, mệnh nam thì có trách nhiệm và vô cùng quan tâm đến vợ con.

Tuổi Sửu

Trong tình yêu, con trai tuổi Sửu luôn cần đối phương thủy chung tuyệt đối và sống rất thực tế. Con gái tuổi Sửu đã yêu ai sẽ rất chung thủy và sẵn sàng thay đổi vì người mình yêu.

Do đó, nếu không kết hôn từ sớm, người tuổi Sửu phải đợi rất lâu để đi đến hôn nhân. 23 tuổi là thời điểm tốt nhất để người tuổi Sửu kết hôn. Điều này sẽ giúp hôn nhân của những người này trở nên tốt đẹp hơn. Bản thân họ cũng sẽ trưởng thành nhanh chóng và trở thành người vợ người chống có trách nhiệm với gia đình hơn. Hơn nữa, khi kết hôn sớm, người chồng cũng dễ có sự nghiệp vững vàng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra đã mạnh mẽ, chững chạc và không ngại dấn thân. Trong tình cảm đôi lứa, người tuổi Dần luôn có những cảm xúc vô cùng mãnh liệt với đối phương. Chính vì vậy, họ vô cùng trân trọng tuổi trẻ của mình và ít muốn kết hôn sớm.

Với lý do ấy, con giáp này nên kết hôn vào năm 28 tuổi khi mà họ đã vững vàng về tinh thần lẫn tài chính. Lúc này, người tuổi Dần sẽ toàn tâm toàn ý hỗ trợ chồng/ vợ mình. Hai vợ chồng sẽ đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Con cái vì vậy cũng được nuôi dưỡng và phát triển tốt hơn.

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp, người tuổi Mão thường dễ được lòng người khác nhất bởi họ khá đáng yêu, dịu dàng mà không kém phần dí dỏm. Họ là người khá chung thủy và tận tâm trong tình cảm nên thường mong kết hôn không quá sớm cũng không quá muộn.

Trong tình yêu, họ có cái nhìn cởi mở nhưng vô cùng trách nhiệm. Khi đã nên vợ nên chồng, con giáp này luôn biết cách tuân thủ những quy định về hôn nhân để vun vén cho hạnh phúc gia đình. Bởi vậy, 26 chính là độ tuổi thích hợp cho họ kết duyên với người mình yêu. Đời sống gia đình của họ sau này cũng êm ấm và tràn đầy yêu thương.

12 con giáp kết hôn ở tuổi nào để hạnh phúc vẹn tròn?

 Người tuổi Mão nên kết hôn vào độ tuổi 26 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất thẳng thắn trong tình yêu. Khi kết hôn, nếu mệnh nam tuổi Thìn trở thành ngườichồng mẫu mực thì mệnh nữ tuổi Dần là người vợ đảm đang, chu đáo và vô cùng đáng yêu. Cũng giống như tuổi Sửu, cuộc đời người tuổi Thìn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nếu kết hôm sớm và vào năm tuổi của mình.

Vì vậy, 24 tuổi chính là lúc tốt nhất để họ có thể tiến tới hôn nhân. Thời điểm này không chỉ mạng lại hạnh phúc cho cuộc sống gia đình mà còn giúp cho con đường công danh của hai vợ chồng sáng sủa hơn. Thêm nữa, phụ nữ tuổi Thìn sinh con khi còn trẻ và khỏe sẽ tốt hơn cho họ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ suy nghĩ rất nhiều và dành hầu hết thời gian cuộc đời mình cho việc chuẩn bị, làm việc gì cũng tiến hành từng bước một. Con giáp này nếu là mệnh nam sẽ vô cùng phong lưu, mệnh nữ thích lãng mạn, bay bổng trong tình yêu.

Vì vậy con giáp này nên kết hôn càng sớm càng tốt. Càng lâu dài họ sẽ càng có xu hướng kén chọn đến mức khó tính. 22 là độ tuổi tốt nhất để tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, họ sẽ có thể chia sẻ mọi thứ với bạn đời của mình. Đời sống vợ chồng cũng trở nên chan chưa tình cảm hơn, hai bên cùng có trách nhiệm trong việc vun vén hạnh phúc gia đình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khi yêu không có sự nhẫn nại, đôi khi không biết lấy lòng đối phương nhưng con gái tuổi Ngọ luôn tìm kiếm một người đàn ông có chí khí, phong độ và mong muốn có gia đình hoàn mỹ. Trong khi đó, con trai tuổi Ngọ mạnh mẽ, luôn được phái yếu ngưỡng mộ và muốn trông cậy vào một người chồng như vậy.

Con giáp này kết hôn năm 25 tuổi là đẹp nhất bởi họ vừa phát triển những bước đầu trong sự nghiệp của mình và cũng đủ trưởng thành để trở thành vợ, chồng có trách nhiệm trong cuộc sống gia đình. Họ sẽ chín chắn hơn trong vai trò làm mẹ, làm vợ. Đời sống hôn nhân dù có trải qua sóng gió vẫn luôn bền chặt, hạnh phúc, phù hợp với bản mệnh của tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi mang mệnh Thổ nên tính cách điềm đạm, bình thản , ngoài nhu trong cương và sẵn sàng dọn đường cho người khác đi. Cả mệnh nam và mệnh nữ con giáp này đều thích chăm lo cho gia đình, con cái, không quá mưu cầu danh vọng nên cuộc sống vợ chồng sẽ hợp với họ dù ngay khi còn rất trẻ.

12 con giáp kết hôn ở tuổi nào để hạnh phúc vẹn tròn?

 Người tuổi Mùi nên kết hôn khi còn trẻ, 24 tuổi là đẹp nhất

24 tuổi là độ tuổi thích hợp khi trong thời buổi hiện đại, họ đã hoàn thành đường học vấn cơ bản. Hai vợ chồng sẽ cùng nhau san sẽ những tháng ngày gian khó phía trước. Và người tuổi Mùi chắc chắn sẽ là cộng sự đắc lực cho bạn đời của mình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thường rất có tài, thông minh, lanh lợi và đầu óc tỉnh táo. Trong tình yêu, con giáp này thường khá mãnh liệt trong tình yêu nhưng đa phần con gái tuổi Thân đều không thích sự chủ động, còn con trai tuổi Thân lại rất lý tưởng trong vai trò là người tình và người chồng.

Khác với nhiều người khác, sự lý trí và tỉnh táo khiến tuổi Thân trở nên mặn mà hơn khi vào độ tuổi 29. Càng vững vàng trong sự nghiệp thì họ càng vui vẻ, lạc quan và quyến rũ hơn. Chính vì thế mà độ tuổi 29 là ngưỡng cửa cho những người này bước vào đời sống hôn nhân thật sự. Họ hoàn toàn sẵn sàng và làm tốt vai trò của mình để cuộc sống gia đình được thăng hoa và hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường tôn sung tình yêu và có xu hướng không quá coi trọng tiền bạc nên không ba giờ vì danh lợi mà tiến đến hôn nhân một cách vội vàng. Thay vào đó, họ nghĩ rằng sự cố gắng, chăm chỉ của cả hai sẽ mang lại hạnh phúc gia đình cho họ. Bởi vậy, người tuổi Dậu thường kết hôn khi đã chuẩn bị hết mọi thứ về mặt tư tưởng lẫn tài chính.

31 tuổi là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn với những người này. Cuộc sống hôn nhân của người này đã không có những cãi vã vô lí hay sự nông nỗi, ích kỉ bởi họ đã có đủ tự tin đê quán xuyến gia đình. Vì vậy mà vợ chồng gắn bó, hạnh phúc dài lâu, cuộc sống vợ chồng vô cùng viên mãn.

Tuổi Tuất

Con gái tuổi Tuất thường gặp trắc trở trong tình yêu, không dễ dàng để tìm thấy người bạn đời đích thực. Con trai tuổi Tuất khi yêu khó thay lòng đổi dạ, rất coi trọng gia đình. Vì thế, con giáp này không phù hợp để kết hơn sớm nhưng cũng không nên để quá muộn mới lập gia đình.

27 là thời điểm đẹp nhất cho những người này bước vào cuộc sống hôn nhân. Bởi chỉ đây là lúc họ chín chắn, đủ khả năng đảm đương, quán xuyến gia đình và quan trọng hơn, họ đã tìm thấy được người đồng hành và gắn bó suốt cuộc đời với mình.

12 con giáp kết hôn ở tuổi nào để hạnh phúc vẹn tròn?

 Người tuổi Tuất nên kết hôn ở độ tuổi 27 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nghiêng về kiểu hôn nhân truyền thống, trong tình cảm đôi lứa vô cùng lãng mạn. Họ thông minh, lanh lợi, tình cảm trong sáng và khá thuận lợi trong con.

Vào độ tuổi 22, con gái tuổi Hợi có thể kết hôn và nếu là con trái, có thể thêm 1,2 năm nữa lập gia đình sẽ vô cùng tuyệt vời. Người tuổi Hợi một khi đã có gia đình thì tuyệt đối sẽ đặt gia đình lên trên tất cả. Con gái tuổi Hợi luôn chăm sóc cho gia đình chu đáo, luôn là người vợ hiền trong mắt chồng. Con trai tuổi Hợi đầy hoài bão, giúp gia đình phát đạt và tuyệt đối chung thủy với vợ con.

Các con số trên đây đều mang tính chất tương đối nhằm giúp các con giáp tham khảo và lựa chọn được thời điểm kết hôn hợp lý cho mình.

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang