15 ngàn người sẽ tham gia Vietfood – Beverage & Propack

author 18:57 14/08/2013

(VietQ.vn) - Trong các ngày từ 11 – 14/9/2013, Triển lãm Quốc tế ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị, công nghệ chế biến, bao bì, đóng gói (Vietfood – Beverage & Propack) lần thứ 17 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo ban tổ chức, Dự kiến năm nay triển lãm sẽ nâng số lượt khách tham quan lên 15.000 người, trong đó có khoảng 10.000 lượt khách là doanh nghiệp và 5.000 khách tham quan là công chúng.

Đại diện cơ quan chức năng và ban tổ chức tham gia vào triển lãm năm 2012. Ảnh: A. Đào
Đại diện cơ quan chức năng và ban tổ chức tham gia vào triển lãm năm 2012. Ảnh: A. Đào

Thực phẩm, đồ uống là một trong những nghành hàng xuất khẩu tiềm năng của Việt nam, được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm các thị trường khó tính như Mỹ, EU, Nhật Bản…

Đối với thị trường trong nước, với dân số Việt nam hiện nay trên 88,5 triệu người, đồng nghĩa với mức tiêu thụ thực phẩm tính bình quân đầu người tăng 4,3%/năm, khoảng 5,8 triệu đồng/ năm, tương đương 316 đô la Mỹ/năm (theo dự báo của Tổ chức giám sát kinh doanh quốc tế BMI). Thị trường Việt Nam cũng được coi là nơi hấp dẫn đối với các doanh nghiệp sản xuất trong nước cũng như nước ngoài có kế hoạch đầu tư chiến lược vào lĩnh vực này.

Vietfood – Beverage & Propack được tổ chức hướng đến tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu thương mại, tìm kiếm đối tác và không gian để quảng bá, tiếp cận trực tiếp công chúng một cách hiệu quả nhất.

Đến nay, triển lãm đã và đang thu hút đăng ký tham gia của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với diện tích trưng bày 10.000 m2, 18 quốc gia tham gia, trong đó có thương hiệu lớn đến từ các nước như Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Ba Lan…

Bên lề triển lãm sẽ có những hoạt động phong phú, đặc sắc như: Cuộc thi nếm thử món ăn của các doanh nghiệp sản xuất đồ ăn nhanh; Lễ hội thử bia của các hãng bia.

PV

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang