16 người nhiễm trùng sau dùng mực xăm: Sản phẩm không phải hàng chính hãng?

author 10:51 30/07/2019

(VietQ.vn) - Giữa người tiêu dùng và đại diện Tatushop có những ý kiến trái chiều về nghi vấn lọ mực xăm Dynamic không phải hàng chính hãng.

Liên quan tới vụ việc 16 người bị nhiễm trùng nặng nghi do dùng mực xăm không đạt chuẩn, thợ xăm Nguyễn Văn Linh là người dùng trực tiếp sản phẩm cho các khách hàng của mình cho biết, người này đã có liên hệ và nhận được phản hồi của hãng mực xăm Dynamic (nơi được cho là cung cấp mực xăm cho hệ thống Tatushop - Trần Nam) về vụ việc.

Cụ thể, anh Linh cho biết, sau khi vụ việc 16 khách hàng bị nhiễm trùng nặng xảy ra, anh có phản ánh thông tin với Tatushop – Trần Nam (hệ thống phân phối mực xăm Dynamic tại Việt Nam). Tuy nhiên, phía Tatushop - Trần Nam cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng về sự việc và liên tục có những động thái phủi trách nhiệm.

 
16 người bị nhiễm trùng nặng nghi do mực xăm: Có hay không bồi thường cho xong việc?

Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh về 16 người bị nhiễm trùng nặng nghi do dùng mực xăm không đạt chuẩn, bạn đọc lại mới cho biết, đại diện Tatushop Tattoosuply chỉ bồi thường 5 triệu đồng và có thể nhận hoặc không nhận.
 
 

Để tiếp tục làm rõ thêm vụ việc, anh Linh đã gửi email liên hệ với hãng mực xăm Dynamic, cung cấp thông tin về vụ việc (bao gồm hình ảnh lọ mực xăm với số lô LOT#12022141 đã được sử dụng để xăm cho 16 khách hàng).

Theo lời anh Linh, sau khi nhận phản ánh, hãng mực Dynamic đã trả lời lọ mực có số lô và loại mực gắn với thương hiệu mực xăm Dynamic được dùng, gây ra tình trạng nhiễm trùng nặng cho 16 khách hàng.

Đại diện Hãng mực Dynamic trả lời: Lọ mực lô LOT#12022141 không phải là mực do Dynamic sản xuất, đây là mực giả. Đồng thời, trong 3 năm vừa qua Tatushop- Trần Nam không hề nhập mực từ hãng Dynamic. Anh Nguyễn Văn Linh xác nhận sự việc này và cung cấp thư trao đổ với hãng Dynamic qua email cho Phóng viên.

Lọ mực xăm với số lô LOT#12022141.

Với phản ánh mới nhất của người dùng Nguyễn Văn Linh, Phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) cũng đã liên hệ với một người tên Phúc - đại diện Tatushop. Anh Phúc khẳng định, hiện Tatutshop cũng đang chờ câu trả lời từ phía hãng mực Dynamic liên quan tới vụ 16 khách hàng bị nhiễm trùng nặng.

Người này một mực phủ định những thông tin mà người tiêu dùng Nguyễn Văn Linh đã nói và cho rằng trong 3 năm nay, phía Tatushop vẫn đều đều nhập mực chính hãng từ Dynamic.

“Trong email của anh bây giờ vẫn có đơn hàng đầy đủ hết, 3 năm nay năm nào anh cũng mua hàng của Dynamic hết. Bây giờ bạn đó (Nguyễn Văn Linh - PV) muốn post gì thì post anh cứ để bạn đó nói. Khi xác nhận thông tin với Dynamic xong anh sẽ có thông cáo báo chí sau. Anh không biết mục đích của người ta là gì, muốn làm gì thì làm, có thông tin anh sẽ đăng một lần thôi", anh Phúc cho biết.

Cũng theo anh này, mặc dù hiện có thông tin đầy đủ nhưng vẫn cần xác nhận chính thức từ Dynamic và nhập hàng chính hãng tới mười mấy ngàn đô.

Trước đó, trong hai bài viết với nhan đề: 16 người nhiễm trùng nặng nghi do dùng mực xăm không đạt chuẩn? 16 người bị nhiễm trùng nặng nghi do mực xăm: Có hay không bồi thường cho xong việc?, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã đề cập vụ việc 16 khách hàng bị nhiễm trùng nặng sau khi tiến hành xăm hình tại cơ sở của anh Nguyễn Văn Linh. Anh Linh cho biết loại mực mà anh dùng để xăm cho khách hàng có nguồn gốc từ Tatushop.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

Phong Lâm

16 người nhiễm trùng nghi do dùng mực xăm không đạt chuẩnTại Hà Nội, có 16 người bị nhiễm khuẩn da, thậm chí là hoại tử sau xăm. Điều đáng nói, cả 16 người này đều xăm mình tại cùng một cơ sở. Hiện mẫu mực đã được đưa đi xét nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng và cho kết quả có có chứa 240 triệu tạp khuẩn gây nguy hiểm cho da người vượt quá mức quy định. Tuy nhiên, cơ sở kinh doanh cung cấp lọ mực này vẫn chưa đưa ra phản hồi rõ ràng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang