Cà Mau: Kỷ luật nữ sinh đánh nhau vì một cái liếc mắt

author 14:15 03/04/2015

(VietQ.vn) - 2 nữ sinh đánh nhau chỉ vì một cái liếc mắt sẽ bị đình chỉ học 10 ngày, phạt lao động và cảnh cáo trước toàn trường về hành vi của mình, theo đề xuất trong buổi họp của nhà trường.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vài ngày trở lại đây, người dân và phụ huynh trên địa bàn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) xôn xao khi một đoạn clip dài một phút quay cảnh hai học sinh được phát tán trên mạng xã hội.

Đến sáng ngày 3/4, liên quan đến vụ học sinh đánh nhau chỉ vì một cái liếc, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau đã tổ chức họp báo thông tin đến các cơ quan báo chí chính thức vụ việc. Tại buổi họp báo, ông Phạm Văn Khởi - hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc - cho biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 25-3, trong lúc học thể dục hai em T. N. H, lớp 6A2 và em N. T. C. P, lớp 6A4 “liếc nhau” và có lời qua tiếng lại (do đã có mâu thuẫn từ trước).

Hình ảnh nữ sinh đánh nhau ở Cà Mau khiến dư luận xôn xao vài ngày nay

Hình ảnh nữ sinh đánh nhau ở Cà Mau khiến dư luận xôn xao vài ngày nay. Ảnh cắt từ clip Tuổi trẻ

Hai em hẹn nhau sau giờ tan học đến cầu Rạch Ruộng nhỏ (nằm trên địa bàn thị trấn Sông Đốc) đánh nhau. Địa điểm đánh nhau ngoài trường và khi đánh nhau hai em chỉ dùng tay nên chưa gây thương tích. Em quay clip đưa lên mạng là N.T.H (lớp 8A7).

Đến chiều hôm sau, giáo viên chủ nhiệm hai lớp trên nghe tin nên đã mời hai em cùng phụ huynh đến trường làm việc và tìm biện pháp xử lý với đề xuất kỷ luật với hình thức đình chỉ học tập 10 ngày và lao động một buổi và cảnh cáo trước toàn trường.

Liên quan đến sự việc học sinh đánh nhau, trong giờ ra chơi buổi sáng thứ 7 ngày 28/3, em Phạm Huỳnh Thiên Phước - học sinh lớp 10C4 tranh nhau tô giá sống với nam sinh học lớp 12 cùng trường. sau đó nhóm 3 học sinh lớp 12 kéo đến đánh em Phước và được gia đình phải đưa đi bệnh viện điều trị ngay trong chiều cùng ngày. Theo chẩn đoán của Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), em Phước bị chấn thương phần gáy sau đầu và sưng mắt.

Ngay trong ngày 31/3, Sở GD&ĐT Bến Tre cùng ngành công an đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường THCS Lê Anh Xuân để tìm hiểu vụ việc. Trước mắt, Trường THPT Lê Anh Xuân sẽ họp hội đồng kỷ luật để xem xét hình thức kỷ luật phù hợp đối với 3 em HS đánh em Phước. Trong đó sẽ có sự tham gia của phụ huynh các em HS lớp 12 và gia đình em Phước, theo báo Dân trí.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang