Lính cứu hỏa đánh nhau để tranh...dập lửa

author 06:25 25/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin mới nhất, tại Mexico xảy ra một vụ vụ việc hi hữu. Hai nhóm lính cứu hỏa ẩu đả với nhau ngay tại đám cháy để tranh dập lửa. Thậm chí họ còn tấn công cả cảnh sát can ngăn.

Cuộc xung đột xảy ra khi lính cứu hỏa từ Sở Cứu hỏa Heroic và Sở Ceda, Mexico đến để đối phó với với đám cháy tại thành phố. Nhưng cơn giận giữ bùng nổ khi hai bên không thống nhất được việc ai sẽ ở lại giải quyết tình hình. Sau đó, một cuộc hỗn chiến xảy ra.

Atanasio Rivas Matos, 25 tuổi, một người qua đường đã quay lại được cảnh ẩu đả bằng điện thoại, cho biết: "Một trong hai nhóm lính cứu hỏa bắt đầu phụt nước vào đội kia. Và đối thủ đã trả đũa lại bằng những viên gạch. Sau đó, cảnh sát đến".

"Nhưng thay vì làm dịu tình hình xuống, sự xuất hiện của các nhân viên cảnh sát dường như là "đổ thêm dầu vào lửa" . Lính cứu hỏa quay lại tấn công cả cảnh sát".

Lính cứu hỏa tấn công cả cảnh sát đến can ngăn

Lính cứu hỏa tấn công cả cảnh sát đến can ngăn

Matos nói: "Thật là một tình huống kì dị. Cảnh sát đang cố gắng tách hai nhóm ra thì các nhân viên cứu hỏa quay lại đánh họ. Sau đó, nhiều cảnh sát có mặt để ngăn chặn cuộc chiến cũng bị tấn công. Nó giống như một cảnh tồi tệ trong phim hài kịch".

Hiện, các quan chức thành phố vô cùng bực bội và yêu cầu một lời giải thích. Phát ngôn viên của Hội đồng thành phố cho hay: "Đây là một hành vi không thể chấp nhận được của những nhân viên bảo vệ thành phố. Thay vì hành xử như các công chức, họ cư xử như những đứa trẻ đang nô đùa trong sân".

"Một cuộc điều tra đang được tiến hành và chúng tôi sẽ không dừng bước cho đến khi có được tất cả thông tin về những gì đã xảy ra". Trong khi đó, cả hai nhóm cứu hỏa đều đổ lỗi cho nhau vì ẩu đả và tấn công cảnh sát. Cảnh sát cũng đang hỗ trợ thành phố điều tra vụ việc.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang