3 phablet giá dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

author 06:38 10/09/2015

(VietQ.vn) - 3 chiếc phablet đến từ HTC, Samsung và LG có giá khoảng 6 triệu đồng với các tính năng vượt trội, ngoại hình ấn tượng rất đáng để sở hữu ngay bây giờ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

HTC Desire 728G (5.690.000 đồng)

phablet hot nhất trong phân khúc tầm trung của HTC, vừa nhìn thoáng qua, Desire 728G làm người viết liên tưởng ngay đến các smartphone của Sony vì cách bố trí hai dải loa BoomSound là dạng khe dài chứ không phải lỗ tròn như thường thấy của HTC. Tuy vậy, nếu quan sát kĩ thiết kế tổng thể thì chúng ta vẫn biết đó là smartphone đến từ nhà sản xuất Đài Loan. Được biết, sản phẩm có lớp vỏ ngoài được cấu thành từ chất liệu nhựa Polycanbonat có tráng một lớp cao su mỏng đem lại cảm giác dễ chịu khi cầm nắm, không bám quá nhiều mồ hôi, vết bẩn.

Phablet hot nhất hiện nay được rất nhiều người săn lùng

Phablet hot nhất hiện nay được rất nhiều người săn lùng

Về mặt cấu hình, chiếc phablet này được HTC trang bị vi xử lý đồng hương MTK6753 (8 nhân, 1.3 GHz), màn hình HD 5.5 inch, 1.5 GB RAM, ROM 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng) và viên pin 2600 mAh,... Dù có cấu hình không quá cao và có phần hụt hơi so với những sản phẩm cùng phân khúc giá đến từ những nhà sản xuất Trung Quốc nhưng bù lại người dùng sẽ an tâm cũng như có một trải nghiệm mượt mà, đảm bảo hơn về yếu tố thương hiệu. Ngoài ra, khi nhu cầu trải nghiệm smartphone chỉ dừng ở mức giải trí, xem phim, nghe nhạc hay online,... thì Desire 728G sẽ không làm mọi người thất vọng.

Samsung Galaxy J7 (5.990.000 đồng)

Đến với Galaxy J7, ta lại tiếp tục bắt gặp lối thiết kế bo tròn 4 góc, viền giả kim loại quen thuộc trên các sản phẩm Samsung, tuy nhiên J7 còn được tạo điểm nhấn ở hai đỉnh (lỏm vào) giúp trông lạ mắt và hiện đại hơn. Và đây được xem như thiết bị đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc có trang bị đèn flash LED ở mặt trước hỗ trợ tối đa nhu cầu selfie mọi lúc của giới trẻ cũng như còn được hãng hào phóng trang bị khẩu độ lớn (f/1.9) trên camera 13 MP phía sau cho ra những bức ảnh có chất lượng hoàn hảo.

Samsung Galaxy J7 sử dụng vi xử lý tại gia Exynos 7580

Samsung Galaxy J7 sử dụng vi xử lý tại gia Exynos 7580

Điều đặc biệt của J7 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam là nó được sử dụng vi xử lý tại gia Exynos 7580 (8 nhân, 1.5 GHz) mang lại hiệu năng vượt trội, thậm chí có phần nhỉnh hơn các sản phẩm chạy chip Snapdragon 615. Các thông số khác của sản phẩm như màn hình HD 5.5 inch, RAM 1.5 GB, ROM 16 GB (có khe thẻ nhớ) cùng viên pin 3000 mAh đem lại tiện dụng, mượt mà cũng như thời gian sử dụng tương đối tốt đủ đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho người dùng.

LG G4 Stylus (5.990.00 đồng)

Đây được xem như phiên bản màn hình to của siêu phẩm G4 mà còn được bổ sung thêm bút Stylus. Và với mức giá tầm trung, chúng ta không thể đòi hỏi G4 Stylus có một cấu hình quá cao như người anh em. Tuy nhiên, vẫn chấp nhận được khi LG trang bị cho thiết bị này độ phân giải HD trên không gian 5.7 inch của màn hình, vi xử lý MTK 6592 (8 nhân, 1.4 GHz), RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (cộng thêm khe thẻ nhớ ngoài), pin 3000 mAH cùng bộ đôi camera có độ phân giải tương tự J7 phía trên,...

LG G4 Stylus được bổ sung thêm bút Stylus

LG G4 Stylus được bổ sung thêm bút Stylus

Như đã nói ở trên, LG G4 Stylus có sở hữu một cây bút cảm ứng, tuy không thể phù phép tốt như S-Pen của Samsung nhưng vẫn khá thú vị để trải nghiệm các công việc như ghi chú, vẽ vời,... trên màn hình to của sản phẩm. Ngoài ra, khi mua thiết bị này tại Thegioididong từ đây đến hết 30/09/2015, quý khách hàng còn được nhận ngay Flip cover thời trang, góp phần làm đẹp và bảo vệ sản phẩm.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang