4 con giáp trí tuệ siêu phàm, vừa học hành xuất chúng vừa công thành danh toại

author 07:30 28/09/2017

(VietQ.vn) - Với bản tính thông minh, 4 con giáp sau đây dễ dàng đạt được thành công hoặc nhanh chóng đứng dậy sau những vấp ngã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Xem tử vi 12 con giáp trọn đời, mỗi con giáp có những đặc điểm riêng biệt, con giáp nào cũng có những ưu điểm đáng được trân trọng. Trong số đó, có nhiều con giáp nổi tiếng thông mình và lịch sử đã chứng minh nhiều thiên tài hoặc người nổi tiếng thuộc tuổi con giáp này.

Sau đây là 4 con giáp có trí tuệ siêu phàm, nếu không xuất chúng đường học hành thì cũng rất tài giỏi trong làm ăn kinh doanh. Sự nghiệp, cuộc sống không sớm thì muộn sẽ nở hoa khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp cho biết những người tuổi Tỵ có trí tuệ thông minh và kĩ xảo ngụy trang cực tốt. Vì thế, họ là nười nhanh nhẹn làm việc gì cũng đều hoàn thành rất tốt.

Những người tuổi Tỵ vô cùng thông minh và nhanh nhẹn

Những người tuổi Tỵ vô cùng thông minh và nhanh nhẹn 

Ưu điểm lớn nhất của họ chính là sự khiêm tốn, khi nào cần giấu mình thì họ vờ như không biết nhưng một khi cần thì họ sẵn sàng thể hiện được bản thân mình. Chính vì thế, họ thường được người khác nhận xét là hiền lành, thật thà mà thực tế thì họ rất khôn ngoan và khó ai có thể bắt nạt được họ. Thành công trong kinh doanh đến với họ như một lẽ tất yếu nếu có chí hướng và nỗ lực hết mình.

Một số người tuổi Tỵ thành công như: Yoshikazu Tanaka, tỷ phú tự thân trẻ nhất Nhật Bản, tỷ phú Mikhail Prokhorov giàu nhất nhì nước Nga, tỷ phú Thái Lan Vikrom Kromadit khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng,….

Tuổi Sửu

Xem tử vi online tươi Sửu, con giáp này được đánh giá là những người có bản chất rất thật thà, chất phác, đôi lúc còn hơi chậm chạp. Tuy nhiên, họ chính là chính những người đưa ra được ý kiến và giải pháp cực kì thông minh để giải quyết vấn đề, nhất là trong thời điểm cấp bách.

Vì thế, họ sẽ phát huy bản được hết năng lực của bản thân mình khi rơi vào tình thế khó khăn hay bị bắt ép phải hoàn thành.

Người tuổi Sửu làm việc theo tiêu chí “chậm mà chắc” không như những ngườ khác, làm gì cũng lên kế hoạch và có hướng đi rõ ràng, để không bao giờ phải luống cuống trước các tình huống khó. Đây là lý do họ có rất nhiều thành công trong cuộc sống

Một số tấm gương tiêu biểu tuổi Sửu trong và ngoài nước như: Phùng Hưng, Trần Quang Khải, Trần Nguyên Đán, Lê Lợi, tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono, tổng thống Yoshiro Mori…

Tuổi Tý

Những người thuộc tuổi Tý là đều rất ham học hỏi và nhạy bén trước mọi vấn đề trong cuộc sống đương thười. Họ luôn có tầm nhìn xa trông rộng và đoán biết trước được kết quả tình hình cũng như quy luật phát triển của vấn đề.

Cùng với trí thông minh sẵn có, nhanh nhẹn và thức thời, người tuổi Tý nhanh chóng đạt được những thành công ở những hạng mục đi đầu xu thế của xã hội nên được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Những người tuổi Tý nổi tiếng trên thế giới và trong nước như: Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, thiên tài âm nhạc Wolfgang Amadeus Mozart, nhà văn Jack London, tổng thống George Washington, nhà văn Nga vĩ đại Lev Tolstoy, nữ hoàng giải trí Việt Hồ Ngọc Hà…

Người tuổi Tý ham học hỏi và vô cùng nhạy bén

Người tuổi Tý ham học hỏi và vô cùng nhạy bén 

Tuổi Thân

Xem tử vi 12 con giáp trọn đời nhận thấy người tuổi Thân có trí thông minh thiên bẩm từ nhỏ. Càng ngày, họ càng thẻ hiện tinh thần giỏi giang, tháo vát và lanh lợ của mình.

Họ có tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận làm việc gì cũng khéo léo và giải quyết vấn đề rất gọn lẹ lại hiệu quả. Con giáp này cũng chẳng bao giờ để mình phải chịu thiệt thòi trước đám đông hay những công việc xung quanh, luôn cố gắng hết sức để bảo vệ lợi ích của mình.

Hơn nữa, họ cũng biết nhún nhường, chịu nhượng bộ một ai đấy trong bối cảnh cần thiết để tạo dĩ hòa vi quý hoặc vì một lợi ích nào đó. Rõ ràng, những người tuổi Thân biết cách biến hóa mọi vấn đề theo chiều hướng tốt cho mình nên cuộc sống của họ ngày càng giàu sang về hậu vận.

Một số người tuổ Thân nổi tiếng ở Việt Nam như: Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT, Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch HĐQT Vingroup, Tỷ phú gốc Việt - Hoàng Kiều, MC Hoài Anh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, siêu mẫu Hoàng Thùy, Quang Lê…

Ngưỡng mộ 4 con giáp tài lộc, công danh phơi phới trong tháng 10/2017(VietQ.vn) - Xem tử vi tháng 10, nhận thấy những con giáp sau đây sẽ được quý nhân phù trợ nên đường công danh, tài lộc đều tốt đẹp, vận trình cuộc sống tươi sáng hơn nhiều.

Gia Trân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang