Tử vi tuần mới từ 25/9 – 1/10: Cát Tinh soi chiếu cuộc sống những con giáp nào?

author 09:08 25/09/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ 25/9 đến 1/10 báo hiệu nhiều điều thay đổi trong cuộc sống của các con giáp với những cơ hội mới về công việc và tài chính.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy sự thịnh vượng bắt đầu lan tỏa vào cuộc sống của người tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Ngọ. Một số con giáp khác có Cát Tinh soi chiếu nên cũng đạt được rất nhiều thuận lợi về sự nghiệp và nguồn thu nhập.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của những người tuổi Tý trong tuần này không tốt đòi hỏi bạn cần phải biết cách tập trung cao độ và giải quyết hết tất cả mọi vấn đề công việc một cách nhanh chóng và ổn thoả nhất.

Một số người tuổi Tý rơi vào tình trạng công việc trên cơ quan chất hàng đống, khiến bạn cảm thấy áp lực.

Tài lộc tuần này của người tuổi Tý có phần hanh thông và thuận lợi hơn trong những tuần trước. Bạn bắt đầu có được những khoản tích lũy nho nhỏ và thu nhập được cải thiện đáng kể.

Những người tuổi Tý cần tập trung cao độ trong tuần tới

Những người tuổi Tý cần tập trung cao độ trong tuần tới 

Tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu tuần từ 25/9 – 1/10, nhận thấy con giáp sẽ có thêm những cơ hội mới để thể hiện bản lĩnh công việc của mình. Đã một thời gian dài bạn có trạng thái làm việc thầm lặng nên đây là lúc bạn cần thể hiện tiếng nói của mình.

Có như vậy, người tuổi Sửu mới thể hiện được vai trò cũng như tạo cơ hội phát triển sự nghiệp, nâng cao thu nhập của mình. Bên cạnh đó, trong tình yêu đôi khi cũng phải trải qua nhiều sự lựa chọn, thật khó để bạn có thể tìm cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp tuần này, công việc của tuổi Dần trong tuần này sẽ có khá nhiều biến động lớn do bạn bảo thủ và luôn muốn mình là người đứng đầu. Vì thế, người tuổi Dần cần lắng nghe người khác để có thể trở thành người thành công như mong đợi.

Gia đoạn này, bạn tỏ ra vô cùng hào hứng với những ý tưởng tạo bước đột phá trong chuyện tình cảm. Bạn nhận thấy rằng tình yêu của hai người đã đủ chín muồi, tuy nhiên để đạt được mục đích của mình thì bạn nên khéo léo trong việc chia sẻ tâm tư với người ấy.

Tuổi Mão

Tử vi tuần này của những người tuổi Mão báo hiệu những dấu hiệu vô cùng thuận lợi. Do bạn có sự nhạy cảm về vấn đề tiền tệ khá tốt nên chuyện kinh doanh, làm ăn, đầu tư đều hanh thông. Quan trọng là, trong mọị viêc bạn cần phải bình tĩnh, đừng tham lam mù quáng, không nên nhất thời kích động mà lao vào những lĩnh vực quá mạo hiểm.

Người tuổi Mão cần lưu ý rằng khi có nhiều tiền trong tay, bạn đừng để rơi vào tình trạng mất đi lý trí. Cần có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm rõ ràng, bạn sẽ thấy điều đó vô cùng quan trọng trong việc quản lý tiền bạc.

Tuổi Thìn

Từ 25/9 – 1/10, tử vi tuần mới của những người tuổi Thìn cho biết công việc của bạn không tốt vì mất tập trung. Tuy mọi sai sót không nghiêm trọng nhưng bạn cũng cần phải biết rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Tình hình tài chính của những người tuổi Rồng trong tuần này đều rất tốt đẹp, tài vận có cơ hội tăng trở lại nhờ những mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có. Những hạng mục đầu tư, hợp tác với người khác cũng nhanh chóng thu hồi vốn, sinh lời tốt, có tương lai lớn.

Tuổi Tỵ

Xem bói tử vi tuần mới cho người tuổi Tỵ, có thể thấy bạn gặp một số khó khăn vì bị dồn ép công việc quá nhiều, ngoài cả phạm vi bạn đang đảm nhận. Lúc này bạn hãy thẳng thắn chia sẻ những trở ngại mình gặp phải với cấp trên, đồng nghiệp để được giải quyết một cách ổn thoả nhất.

Người tuổi Tỵ gặp trở ngại về công việc trong tuần này

Người tuổi Tỵ gặp trở ngại về công việc trong tuần này 

Chuyện tình cảm trong tuần này của người tuổi Tỵ không được tốt đẹp và vận trình tài lộc không được ổn định. Nguyên nhân là do Kiếp Tài hoạt động trong cuộc sống của bạn khiến tiền đội nón ra đi.

Tuổi Ngọ

Tiến trình công việc của những người tuổi Ngọ trong tuần mới từ 25/9 – 1/10 có dấu hiệu khởi sắc, sẽ xuất hiện một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất nhưng bạn dễ dàng thoát khỏi sự căng thẳng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn.

Tử vi tuần mới dự báo do có Kiếp Tài rình rập nên càng về cuối tuần thì vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ càng sa sút, tiền bạc chẳng nhiều thêm mà còn xảy ra hết chuyện này tới chuyện khác khiến bạn không thể không rút ví chi trả.

Tuổi Mùi

Tuần này bạn sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc để khẳng định bản thân mình. Bạn luôn quan niệm rằng, khi mình còn sức khỏe, còn trẻ trung thì càng phải cố gắng hơn bình thường gấp nhiều lần.

Cuối tháng 9 này vận trình tài lộc của người tuổi Mùi được cát tinh nâng đỡ nên mọi chuyện sẽ diễn tiến theo chiều hướng tốt lên. Hãy nhớ rằng, khi bạn tuyệt vọng tức là bạn đã đến rất gần với những hy vọng mới.

Tuổi Thân

Bước sang tuần mới công việc của bạn có nhiều thăng trầm hơn. Trong quá trình làm việc nhóm, bạn cảm thấy không thể kết hợp ăn ý với người khác nên kết quả không như mong muốn.

Phương diện tài chính không có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn cũng không đến nỗi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Bạn cần biết cách chi tiêu một cách hợp lý hơn và cần quan tâm đến những người xung quanh trong giai đoạn này.  

Tuổi Dậu

Xem tử vi tuần mới nhận thấy công việc của tuổi Dậu cũng không có quá nhiều áp lực nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mình có thể hoàn thành chúng một cách xuất sắc nếu sắp xếp hợp lý. Hãy tham gia vào các dự án mới để có thêm nguồn thu nhập mới cho bản thân của mình.

Vấn đề tài chính trong tuần này của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tăng lên một cách tích cực hơn. Các nguồn thu từ các dự án mà bạn đã đầu tư cũng ổn định hơn rất nhiều nên tinh thần của con giáp này được cải thiện nhanh chóng.

Cuộc sống của người tuổi Dậu có những biến chuyển tích cực

Cuộc sống của người tuổi Dậu có những biến chuyển tích cực 

Tuổi Tuất

Tử vi tuần này dự báo nhiều vấn đề cần lưu tâm với người tuổi Tuất. Trong công việc, vì chuyên môn của những người tuổi Tuất không đủ nên nhiều khi bạn không thể giải quyết được những vấn đề mà mình gặp phải. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm từ những người khác để làm kiến thức cho chính bản thân mình.

Chuyện tình cảm lứa đôi của người tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, không tránh khỏi những mâu thuẫn, căng thẳng khi tính cách tính cách kiêu ngạo của bạn khiến người kia phật lòng.

Tuổi Hợi

Công việc tuần này của những người tuổi Hợi đang có nhiều chuyển biến tích cực. Ngay trong đầu tuần bạn sẽ nhận được thêm những lời góp ý chân thành từ mọi người xung quanh để cải thiện được tình hình tốt hơn.

Tình hình tài chính trong tuần này của những người tuổi Hợi khá ổn định. Bạn có thể thỏa sức đi mua sắm cùng bạn bè nhưng cần phải chú ý không nên vung tay quá trán sẽ làm ảnh hưởng tới nguồn chi tiếu cả tháng tới.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Sau 'Sống chung với mẹ chồng', phim 'Ngược chiều nước mắt' hứa hẹn gây bão với lý do này(VietQ.vn) - Sau thành công của phim 'Sống chung với mẹ chồng', phim truyền hình 'Ngược chiều nước mắt' đang gây được sự chú ý với dàn diễn viên tuyệt đẹp và nội dung hấp dẫn.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang