45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới
(VietQ.vn) - Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái
Vinamilk đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng Chính phủ, tuyến đầu, cộng đồng chống dịch Covid-19
Vinamilk và những dấu ấn trong hành trình 45 năm nâng tầm sữa Việt
Vinamilk – Đại diện duy nhất của ASEAN ‘phủ song’ 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021
Vinamilk tiếp tục khẳng định uy tín về xuất khẩu, tăng trưởng ổn định trong đại dich










