SỰ KIỆN: Hãy là người dùng sữa thông thái

Vinamilk và Vilico ký kết với đối tác Nhật biên bản ghi nhớ cho dự án có mức đầu tư ‘khủng’ tại Vĩnh Phúc

Vinamilk và Vilico ký kết với đối tác Nhật biên bản ghi nhớ cho dự án có mức đầu tư ‘khủng’ tại Vĩnh Phúc

(VietQ.vn) - Ngày 25/11/2021, tại Thủ đô Tokyo, (Nhật Bản) Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) và công ty thành viên Vilico đã ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác với tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) và UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc đầu tư, phát triển dự án về bò thịt tại Việt Nam.

Vinamilk được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế cho các chương trình vì cộng đồng nổi bật năm 2021

Vinamilk được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế cho các chương trình vì cộng đồng nổi bật năm 2021

(VietQ.vn) - Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) và Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards).

Vinamilk: 15 năm xây hệ thống trang trại bò sữa với 'bộ sưu tập' tiêu chuẩn quốc tế

Vinamilk: 15 năm xây hệ thống trang trại bò sữa với 'bộ sưu tập' tiêu chuẩn quốc tế

(VietQ.vn) - 15 năm kể từ khi ra mắt trang trại bò sữa đầu tiên vào năm 2007 đến nay, Vinamilk đã liên tục đầu tư xây dựng nên hệ thống trang trại theo các tiêu chuẩn quốc tế trên cả nước.

Vinamilk đưa sữa tươi organic với ‘tiêu chuẩn kép’ đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Vinamilk đưa sữa tươi organic với ‘tiêu chuẩn kép’ đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

(VietQ.vn) - Từ ngày 9 đến 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại thành phố Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này.

Bình thường mới, người tiêu dùng nhân đôi niềm vui khi bất ngờ trúng 1 lượng vàng từ chương trình 'Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'

Bình thường mới, người tiêu dùng nhân đôi niềm vui khi bất ngờ trúng 1 lượng vàng từ chương trình 'Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'

(VietQ.vn) - Chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” liên tiếp tìm thấy những khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt - 1 lượng vàng 9999 và nhiều giải vàng hấp dẫn khác.

Vinamilk Sure Prevent Gold tri ân những chiến sĩ áo trắng đã luôn là vùng xanh hi vọng của người dân Việt Nam

Vinamilk Sure Prevent Gold tri ân những chiến sĩ áo trắng đã luôn là vùng xanh hi vọng của người dân Việt Nam

(VietQ.vn) - Công ty Vinamilk vừa tiếp tục trao tặng thêm 100.000 sản phẩm Sure Prevent Gold đến các y bác sĩ tuyến đầu, những người đã dốc sức để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân, mở rộng những vùng xanh trong đại dịch.

Vinamilk ủng hộ 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Vinamilk ủng hộ 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

(VietQ.vn) - Ngày 21/10/2021, tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Vinamilk đã trao tặng 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa để hỗ trợ và chăm sóc cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị tác động bởi dịch Covid-19.

Liên doanh của Vinamilk tại Philippines ra mắt sản phẩm tại các chuỗi siêu thị lớn và kênh thương mại điện tử

Liên doanh của Vinamilk tại Philippines ra mắt sản phẩm tại các chuỗi siêu thị lớn và kênh thương mại điện tử

(VietQ.vn) - Vào ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 04 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu đô-la Mỹ giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).

Vinamilk trao tặng 50.000 sản phẩm Vinamilk ColosGold cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu

Vinamilk trao tặng 50.000 sản phẩm Vinamilk ColosGold cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu

(VietQ.vn) - Tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ y tế tuyến đầu và gia đình trong các công tác phòng chống dịch, nhãn hàng ColosGold của Vinamilk vừa trao tặng 50.000 sản phẩm dinh dưỡng cho con em của y bác sĩ, nhằm đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho các em, giúp các y bác sĩ yên tâm hơn để tiếp tục cống hiến.

Chìa khóa giúp trẻ tăng đề kháng, ít ốm vặt cho năm học mới

Chìa khóa giúp trẻ tăng đề kháng, ít ốm vặt cho năm học mới

(VietQ.vn) - Chế độ ăn khoa học, lành mạnh, cung cấp đủ năng lượng, đạm, vitamin, chất khoáng, lợi khuẩn giúp trẻ tăng đề kháng và khỏe mạnh, học tập tốt hơn, theo bác sĩ Bùi Thị Nhung.

Ba mũi nhọn trong chiến lược thực hiện mục tiêu kép của Vinamilk

Ba mũi nhọn trong chiến lược thực hiện mục tiêu kép của Vinamilk

(VietQ.vn) - Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Chiến dịch online của Vinamilk đặt mục tiêu góp 1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dich

Chiến dịch online của Vinamilk đặt mục tiêu góp 1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dich

(VietQ.vn) - Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em.

45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới

45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới

(VietQ.vn) - Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.

Vinamilk đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng Chính phủ, tuyến đầu, cộng đồng chống dịch Covid-19

Vinamilk đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng Chính phủ, tuyến đầu, cộng đồng chống dịch Covid-19

(VietQ.vn) - Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu.

Người tiêu dùng bất ngờ khi 'rinh' vàng từ chương trình 'Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'

Người tiêu dùng bất ngờ khi 'rinh' vàng từ chương trình 'Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'

(VietQ.vn) - Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang