5 điều về Samsung Galaxy X có thể gập được sẽ ra mắt năm 2018

authorKhánh Hồng 09:00 02/02/2018

(VietQ.vn) - Đây là 5 điều cần biết về đặc điểm của chiếc Samsung Galaxy X có thể gập lại có khả năng ra mắt thị trường vào năm 2018.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Trong nhiều năm, có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch cho một chiếc điện thoại có thể gập lại được gọi là Galaxy X. Mặc dù không có nhiều thông tin về ‘siêu phẩm’ này, nhưng nó có thể được đưa ra thị trường vào năm 2018.

Đây là những gì chúng ta biết về Galaxy X:

Thêm diện tích màn hình

5-dieu-ve-samsung-galaxy-x-co-the-gap-duoc-se-ra-mat-nam-2018

 Nhiều cửa sổ mở trên màn hình hiển thị cực rộng của Samsung. Ảnh: BI

Nhiều người cho rằng một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại sẽ có một màn hình hiển thị lớn hơn. Nhiều bằng sáng chế và nguyên mẫu của Samsung cho thấy một thiết bị có thể đóng mở như một cuốn sách, hoặc đóng xuống theo chiều ngang như một notepad.

Hầu hết các tin đồn về Galaxy X cho thấy chiếc điện thoại có thể gập được này sẽ có kích thước màn hình tối đa tương đương với một máy tính bảng.

Samsung đã chứng minh điều này trên các sản phẩm khác, chẳng hạn như màn hình máy tính 48 inch siêu rộng (hình trên).

Được tích hợp một bộ bảo vệ màn hình

Một chiếc điện thoại thông minh có thể gấp được về cơ bản sẽ là được đi kèm gói thiết bị bảo vệ màn hình riêng của nó, phụ thuộc vào vật liệu của lớp bên ngoài.

5-dieu-ve-samsung-galaxy-x-co-the-gap-duoc-se-ra-mat-nam-2018

 Samsung Galaxy X có thể gập lại như một cuốn sách. Ảnh: BI

Nó có thể là một thiết bị cồng kềnh hơn hầu hết các điện thoại thông minh hiện đại

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã mất nhiều năm để làm cho thiết bị mỏng và nhẹ hơn, nhưng một smartphone có thể gập lại sẽ nặng hơn và cồng kềnh hơn.

Galaxy X có thể sẽ đắt

Công nghệ hiển thị mới có xu hướng làm cho chiếc điện thoại thông minh đắt hơn

Trong năm ngoái, người tiêu dùng đã chứng kiến giá khởi điểm của iPhone tăng từ 650 đô la đến 1.000 đô la, đơn giản chỉ vì Apple chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED. Điện thoại thông minh màn hình cong của Samsung cũng tăng giá đều trong vài năm qua.

Không có dấu hiệu nào cho thấy điện thoại có thể gập của Samsung có thể bị tăng giá, nhưng chiếc điện thoại đắt nhất của Samsung,  Galaxy Note 8 hiện đang được bán với giá khoảng 950 USD.

Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá của Galaxy X, bao gồm bộ nhớ, dung lượng lưu trữ và vật liệu bên ngoài.

Tết Mậu Tuất: Quất mini giá rẻ hút người dùng trưng Tết(VietQ.vn) - Ngoài quất thế, quất bonsai, quất trên bình gốm sứ, quất lục bình thì hiện nay, những cây quất mini giá rẻ đang hút người dùng tại thủ đô Hà Nội.

Màn hình tràn viền cạnh của Samsung có thể trở nên lỗi thời

Đối với Galaxy X, Samsung dường như sẽ bỏ thiết kế màn hình cong và các tính năng phần mềm tương ứng với màn hình tràn cạnh của nó.

 Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang