5 loại pho mát do hãng Jule’s Foods sẩn xuất bị thu hồi do nhiễm khuẩn

author 17:02 27/04/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, FDA đã phát hiện và yêu cầu thu hồi một số sản phẩm pho mát của hãng Jule’s Foods do có nhiễm vi khuẩn Salmonella.

Theo kết quả điều tra trong các sản phẩm pho mát brie có chứa hạt điều của công ty Jule’s Foods, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phát hiện ra vi khuẩn Salmonella. Chính vì vậy, FDA ngay lập tức yêu cầu công ty Jule’s Foods thu hồi 5 sản phẩm pho mát vì nguy cơ lây nhiễm khuẩn Salmonella cho khách hàng.

Cho tới thời điểm hiện tại, trong bản cập nhật dịch bệnh hàng tuần, FDA đã ghi nhận 5 trường hợp phải nhập viện vì nghi nhiễm khuẩn Salmonella. FDA tin rằng nguy cơ dẫn đến một đợt bùng phát vi khuẩn Salmonella trên nhiều bang của nước Mỹ là rất lớn.

Trước tình hình hiện tại, Jule’s Foods đã nhanh chóng đưa ra lệnh thu hồi với 5 sản phẩm pho mát của hãng, bao gồm: Jule’s Cashew Brie (Classic), Jule’s Truffle Cashew Brie, Jule’s Black Garlic Cashew Brie, Jule’s Artichoke Spinach Dip, Jule’s Vegan Ranch Dressing.

 5 loại pho mát của Jule’s Foods bị thu hồi do nhiễm khuẩn Salmonella

Jule's Foods chủ yếu phân phối những loại pho mát bị thu hồi tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa ở bang Arkansas, California, Colorado, Connecticut, Florida, Louisiana, Maryland, Minnesota, Nevada New York, New Jersey, Ohio, Oregon, Pennsylvania, Rhode Island, Tennessee và Texas cũng như bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên toàn nước Mỹ.

Theo thông báo thu hồi, người tiêu dùng có thể liên hệ với bộ phận quản lý quan hệ khách hàng của Jule’s Foods. Ngoài ra, người tiêu dùng đã mua sản phẩm bị thu hồi kể trên được khuyến khích trả lại nơi đã mua hoặc đến trang web của Jule’s Foods, để được hoàn trả sản phẩm.

Lý do chính mà FDA phải yêu cầu Jule’s Foods đưa ra lệnh thu hồi các sản phẩm pho mát của hãng ngay lập tức bởi thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn Salmonella thường không có bất kỳ biểu hiện mốc hay hỏng về hình dáng hay mùi vị.

Hơn nữa, khuẩn Salmonella chính là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về đường tiêu hóa với các triệu chứng từ nhẹ cho tới rất nghiêm trọng và thậm chí gây tử vong.

Đặc biệt, theo CDC, trẻ sơ sinh, trẻ em, người già và những người có hệ thống miễn dịch suy yếu có nguy cơ mắc bệnh Salmonella nghiêm trọng cao hơn vì hệ thống miễn dịch của họ không tốt.

Hiện tại, công ty Jule’s Foods đã bị đình chỉ hoạt động trong khi hỗ trợ FDA điều tra về các sản phẩm pho mát nghi nhiễm khuẩn Salmonella.

Bảo An

Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát là ai?(VietQ.vn) - Ngày 26/4/2021, HĐQT Tập đoàn Hòa Phát ban hành Nghị quyết số 11/NQHP-2021, trong đó bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Thắng – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát nhiệm kỳ 2021-2026
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang