6 mẫu smartphone với chế độ sạc không dây hiện đại bậc nhất

author 06:16 09/07/2015

(VietQ.vn) - 6 mẫu smartphone hot nhất của Samsung, Sony, Google, Motorola chắc chắn sẽ làm người dùng mê mẩn bởi những tính năng hiện đại bậc nhất. Ngoài những tính năng sẵn có thì chúng được trang bị thêm công nghệ sạc không dây tiên tiến bậc nhất.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S6, S6 Edge và S6 Active

Với 3 mẫu smartphone hot nhất của Samsung, nhiều người đã khá thất vọng khi biết rằng pin trên Galaxy S6 sẽ không thể tháo rời. Nhưng bù lại, Samsung đã xoa dịu nỗi thất vọng ấy bằng việc tích hợp vào máy khả năng sạc không dây đa năng, hỗ trợ Qi, Powermat và cả PMA (Power Matters Alliance).

Galaxy S6 là hiện là smartphone hot nhất của Samsung  với những tính năng nổi trội

Galaxy S6 là hiện là smartphone hot nhất của Samsung với những tính năng nổi trội

Dĩ nhiên, S6 Edge và S6 Active cũng được tích hợp các chuẩn sạc này. Bên cạnh đó, khi sạc có dây thì chỉ với 10 phút sạc, bộ 3 smartphone này đã sẵn sàng để sử dụng trong 4 giờ. Khi muốn tiết kiệm pin, chế độ Siêu Tiết Kiệm Pin sẽ luôn sẵn sàng.

Google Nexus 6

Nexus 6 hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi

Nexus 6 hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi

Nexus 6 hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi. Nguồn pin dung lượng 3.220 mAh và khởi chạy cùng nền tảng Android Lollipop chắc chắn hứa hẹn một thời lượng dùng pin tốt nhất có thể. Dù nhà sản xuất không công bố chuẩn IP trên Nexus 6 nhưng thực tế máy lại có thể kháng nước ở mức cơ bản.

Motorola Droid Turbo

Motorola Droid Turbo là smartphone hot nhất với pin thuộc loại 'cao cường' lên đến 3.900 mAh

Motorola Droid Turbo là smartphone hot nhất với pin thuộc loại 'cao cường' lên đến 3.900 mAh

Motorola Droid Turbo không chỉ được trang bị phần cứng "khủng" mà thỏi pin của máy cũng thuộc loại "cao cường" lên đến 3.900 mAh, giúp máy có thể hoạt động trong 2 ngày. Ngoài ra, chế độ sạc nhanh, cho phép sạc pin vỏn vẹn 15 phút và có thể sử dụng liên tục 8 giờ đồng hồ. Droid Turbo cũng hỗ trợ chức năng sạc không dây, tuy nhiên dock sạc không dây không được bán kèm theo máy.

Nokia Lumia 930

Lumia 930 là mẫu điện thoại cực hấp dẫn hiện nay

Lumia 930 là mẫu điện thoại cực hấp dẫn hiện nay

Nokia Lumia 930 có màn hình đẹp, máy ảnh hiện đại, kết cấu chắc chắn, màu sắc bắt mắt, chưa kể bộ sạc không dây và hệ điều hành Windows Phone 8.1 (sắp tới sẽ được nâng cấp chính thức lên Windows 10) ngày càng hoàn thiện. Điều này khiến Lumia 930 trở thành mẫu điện thoại cực hấp dẫn.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang