Top 5 smartphone chụp ảnh đẹp 'miễn chê' trong đêm

author 06:25 05/07/2015

(VietQ.vn) - Giải pháp có tính "di động" và tiện lợi cao là sử dụng camera-phone để có được những tấm ảnh đẹp hay những đoạn phim HD chất lượng trong nhiều điều kiện. Chúng đều là những smartphone hot nhất hiện nay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S6

smartphone hot nhất của Samsung, cả camera trước và sau của Samsung Galaxy S6 đều có độ phân giải lý tưởng nhất (5MP/16MP) và khẩu độ F1.9 giúp chụp được những bức hình rõ ràng hơn dù ở đâu. Cùng với đó là tính năng chống rung quang học thông minh (Smart OIS) giúp các chi tiết ảnh được hiển thị một cách hoàn hảo đến không ngờ. 

Samsung Galaxy S6 là smart phone hot nhất với những bức hình tuyệt hảo

Samsung Galaxy S6 là smartphone hot nhất với những bức hình tuyệt hảo

LG G4

Chi tiết được người dùng đánh giá cao trên camera sau của LG G4 chính là độ phân giải 16MP kết hợp hoàn hảo với khẩu độ F/1.8. Từ đó giúp việc thu nhận ánh sáng nhiều hơn 80% so với camera của iPhone 6 có khẩu độ F/2.2. Máy ảnh này cũng được nâng cấp tính năng chống rung quang học OIS 2.0 và khả năng lấy nét bằng laser, cho phép lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất chỉ trong thời gian chưa đến 1 giây.

Hình ảnh sắc nét từ LG G4

Hình ảnh sắc nét từ LG G4

Apple iPhone 6

Apple hạn chế sự mở rộng của điểm ảnh, nhưng đánh mạnh hơn về chiều sâu cho hình ảnh với tính năng mới gọi là "focus pixels" - giúp iPhone 6 có thể lấy nét nhanh hơn và tốt hơn (tương tự như kiểu lấy nét tự động theo pha trên các máy ảnh DSLR).

Apple iPhone 6 là smart phone hot nhất hiện nay có thể lấy nét nhanh hơn và tốt hơn

Apple iPhone 6 là smartphone hot nhất hiện nay có thể lấy nét nhanh hơn và tốt hơn

Camera trên iPhone 6 cung cấp hình ảnh với độ rõ nét cao và màu sắc chân thực đến bất ngờ. Tất cả đều nhờ vào thế hệ Camera iSight 8MP mới, cùng khẩu độ F/2.2, đèn Flash True Tone và camera trước 1.2MP với khẩu độ tương tự.

Sony Xperia Z3 Plus

Camera của Xperia Z3 Plus hoạt động xuất sắc trong những điều kiện mà camera của những điện thoại thông minh khác làm không ít người dùng thất vọng. Với bộ cảm biến Exmor RS 20.7MP cùng khẩu độ F/2.0, ảnh của người dùng sẽ luôn rõ ràng và sắc nét cho dù đang ở đâu. Chưa dừng lại tại đó, camera trước cũng dùng cảm biến Exmor RS 5MP và ống kính góc rộng lên đến 25mm - vô tư "tự sướng".

Sony Xperia Z3 Plus ảnh luôn sắc nét dù ở đâu

Sony Xperia Z3 Plus ảnh luôn sắc nét dù ở đâu

Google Nexus 6

Nexus 6 chiếc smartphone hot nhất hàng đầu của Google

Nexus 6 chiếc smartphone hot nhất hàng đầu của Google

Nexus 6, chiếc smartphone hàng đầu của Google được sản xuất bởi Motorola. Máy có camera trước với độ phân giải 2MP, trong khi camera sau lên đến 13MP, khẩu độ F/2.0, song hành cùng tính năng chống rung quang học OIS và chế độ chụp HDR+,....

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang