BigC Lê Trọng Tấn bị khách hàng 'tố' bán thịt lợn kém chất lượng

author 08:37 09/05/2020

(VietQ.vn) - Khách hàng phản ánh BigC Lê Trọng Tấn (Hà Nội) bán hàng kém chất lượng, bao bì thiếu thông tin ngày sản xuất, "đánh lừa" người tiêu dùng.

Theo thông tin trên tờ Sức khỏe Cộng đồng, khoảng 10h sáng ngày 7/5, chị N.T.H (Hà Nội) tới siêu thị BigC Lê Trọng Tấn (số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội) mua một số thực phẩm tiêu dùng cho gia đình. Trong đó, có túi sản phẩm tai heo của Công ty Cổ phần thực phẩm Song Đạt sản xuất, với giá 70.488 đồng.

Khi về nhà, chị H. bóc hộp sản phẩm tai heo thấy sản phẩm có nhiều dấu hiệu bất thường của mùi hôi khó chịu, mầu thịt trắng nhợt và có nhớt... Thấy dấu hiệu bất thường của sản phẩm trên, chị H. liên hệ phản ánh sự việc trên qua trang Fanpage của BigC Lê Trọng Tấn.

Túi thịt heo mà chị N.T.H mua tại BigC Lê Trọng Tấn. Ảnh: SKCĐ 

Trước phản ánh của chị H. về những bất thường miếng thịt tai heo đặc biệt là mùi hôi khó chịu, kèm theo hình ảnh về sản phẩm, một nam nhân viên BigC tên N.T. N thay vì nêu ra lý do sản phẩm có mùi hôi, thối khó chịu lại ngỏ ý muốn xin lại sản phẩm.

“BigC Lê Trọng Tấn xin lại sản phẩm và sẽ hoàn lại giá sản phẩm đã mua. Nếu chị H. mang sản phẩm lỗi lên sớm hoặc ngày kia mang lên cũng được”, nhân viên BigC Lê Trọng Tấn trao đổi với chị H.

Khi chị H. trao đổi và đặt câu hỏi về trách nhiệm của phía Big C, nhân viên BigC Lê Trọng Tấn lại "đá" trách nhiệm cho nhà sản xuất và thông tin: “Bên em sẽ phản hồi sớm cho nhà sản xuất về trường hợp vừa phát sinh”.

Trao đổi với báo Lao động, chị N.T.H khẳng định: "Đây rõ ràng là lỗi của Big C, không thể bán thực phẩm ôi thiu cho khách hàng như thế được. Mình chỉ cần một lời xin lỗi chứ không phải vì miếng thịt lợn 70.488 đồng mà phía chăm sóc khách hàng của Big C lại phản ứng như vậy. Nếu có lời xin lỗi đàng hoàng thì mình không bức xúc nhưng họ lại giải quyết như là một điều hết sức bình thường.

Sau đó tôi vẫn nhắn tin nhưng người này bỏ bẵng, không trả lời lại những dòng tin nhắn nào. Sau đó tôi nhắn lại địa chỉ, yêu cầu cho người đến giải quyết nhưng không có bất cứ phản hồi nào. Đến tận sáng nay, phía Big C mới gọi lại xin lỗi và hẹn gặp nhưng sáng nay tôi bận công việc nên không gặp được".

Chị H. đem sự việc trình bày với nhân viên của BigC Lê Trọng Tấn. Ảnh: SKCĐ 

Liên quan tới vấn đề trên, đại diện Big C Lê Trọng Tấn xác nhận đã nắm bắt được sự việc và cho biết công tác chăm sóc khách hàng còn yếu kém nên gây bức xúc cho khách hàng.

"Tôi có nhận được thông tin, sáng nay khi liên lạc thì khách hàng có hẹn đến 13h để gặp giải quyết sự việc. Sự việc này diễn ra từ ngày hôm qua (tức ngày 7/5). Tuy nhiên do một nhân sự bộ phận chăm sóc khách hàng còn hơi kém. Chỉ vì một sự việc như thế mà giải quyết để cho khách hàng bức xúc. Với những sự việc như vậy phía Big C thường phải chủ động qua gặp khách. Xảy ra sự việc chẳng thấy nhân viên gì báo lại với tôi. Tối qua 9h tôi mới biết sự việc, vị đại diện cho hay

Bảo Bình (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang