Cụ ông 70 tuổi mua búp bê tình dục về 'bầu bạn' tuổi xế chiều

author 07:13 03/12/2015

(VietQ.vn) - Có lúc cụ còn cao hứng cho nàng búp bê tình dục mặc quần áo ngủ, ngồi ghế tựa, rồi tự mình đi pha một ấm trà nhâm nhi. Cứ như vậy, cụ ngồi uống trà, mắt hướng nhìn ánh đèn ngoài đường.

Chuyện cụ ông 70 tuổi mua búp bê tình dục đang gây được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc những ngày gần đây. Cụ tên Li (Tây An, Trung Quốc) có 2 người con, vợ mất cách đây 3 năm vì bạo bệnh. Con trai cụ đã định cư nước ngoài, con gái lấy chồng ở thành phố Thượng Hải nên rất hiếm khi về thăm cha.

Cụ ông 70 tuổi mua búp bê tình dục để ngắmCụ Li cùng búp bê tình dục đang ngồi uống trà

Theo lời cụ kể, năm ngoái có người bạn giới thiệu đối tượng cho, cụ “thấy cũng được”. Nhưng khi nói về “quan hệ”, đối tượng của cụ ngại ngùng cho rằng: “Tuổi này rồi còn nghĩ chuyện đó, già rồi mà không đoan chính!”.

Cụ từ đó cũng bỏ ý định xem mặt hay tìm đối tượng. Được sự giới thiệu của  người bạn làm bác sỹ Trung y, cụ đã bỏ ra hơn 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) mua búp bê tình dục về làm bầu bạn. Đa phần cụ cất nàng trong tủ hoặc bơm hơi nàng lên để ngồi bầu bạn, giải sầu.

Có lúc cụ còn cao hứng cho nàng mặc quần áo ngủ, ngồi ghế tựa, rồi tự mình đi pha một ấm trà nhâm nhi. Cứ như vậy, cụ ngồi uống trà, mắt hướng nhìn ánh đèn ngoài đường.

Sau khi câu chuyện của cụ Li được đăng tải trên mạng, dường như cách nhìn của người Trung Quốc đối với búp bê tình dục đã có nhiều thay đổi. Trung Quốc là nước bắt đầu có sự già hóa về dân số, đa phần những vùng nông thôn leo lắt một vài người già, trẻ nhỏ. Các thanh niên đều đổ xô lên các thành phố lớn học tập cũng như làm việc, rất ít khi có thời gian về quê thăm cha mẹ cũng như người thân. Việc người già cô đơn giữa cuộc sống hiện đại trong xã hội Trung Quốc đã trở lên quen thuộc và thành hiện tượng đáng lo ngại ở đất nước đông dân này.

Thu Thủy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang