Hết chạm tay vào rốn, giới trẻ Trung Quốc lại rộ trào lưu chạm tay vào ngực

author 16:13 02/12/2015

(VietQ.vn) - Thiếu nữ Trung Quốc đang đua nhau khoe ảnh selfie chụp họ vòng tay ra sau lưng và chạm vào ngực để thể hiện sự dẻo dai.

Theo Ngôi sao, hàng nghìn cô gái trẻ, kể cả một số chàng trai, đang nỗ lực thực hiện "thử thách vòng tay ra sau lưng và chạm tay vào ngực" để chứng tỏ họ có thân hình đẹp và cân đối. Điều này đã trở thành trào lưu ở Trung Quốc và gây được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Để thực hiện thử thách, người tham gia phải đưa một cánh tay, vòng qua lưng và nắm hoặc chạm vào bầu ngực đối diện. Không hoàn thành thử thách cũng đồng nghĩa với việc bạn bị thừa cân và cần giảm cân. 

Trung Quốc trào lưu chạm tay vào ngựcTrào lưu chạm tay vào ngực chỉ để khoe hàng, gây chú ý

Những bức ảnh chụp các cô gái trẻ cố gắng chạm ngực ở nhiều cấp độ khác nhau đang được chia sẻ nhiều lần trên mạng xã hội nước này. Được "nâng cấp" từ trò chạm rốn - một phong trào vốn dĩ đã bị chê bai quá nhiều, hơn nữa, lần này là chạm tay vào ngực nên hiển nhiên, phong trào trên hiện đang gây nên cơn bão chỉ trích, gạch đá trên mạng, báo Kiến thức cho hay.

Có thể dễ dàng khẳng định được ngay, các cô gái chạy theo phong trào vòng tay chạm ngực này gần như chỉ để phục vụ mục đích khoe hàng, gây chú ý trên mạng. Họ thường chụp ảnh cắt, giấu mặt và chỉ chụp ảnh tập trung vào vòng một khủng của mình, khiến bất kỳ ai xem qua cũng giật mình.

Tuy nhiên, các chuyên gia không đồng tình khi chỉ ra nhiều mặt trái của trào lưu kỳ quặc. Họ cho rằng thử thách giống với việc khuyến khích bệnh rối loạn ăn uống và "làm méo mó" tiêu chuẩn cái đẹp của xã hội. Ngoài ra, "chạm tay vào rốn" hay " chạm tay vào ngực" không có nghĩa người tham gia sở hữu thân hình thon thả mà chỉ là họ có cánh tay dài và mềm dẻo.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang