Các điểm du lịch trăng mật giá rẻ ngắn ngày trong nước

author 19:29 28/02/2015

(VietQ.vn) – Tuần trăng mật là khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc nhất của những cặp vợ chồng mới cưới. Sau đây là các gợi ý về địa điểm du lịch trăng mật giá rẻ ở trong nước hoàn hảo cho các cặp đôi.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Tuần trăng mật là một trong những thời gian ngọt ngào, hạnh phúc, quý báu nhất của cuộc đời. Đây là thời gian để hai người dành trọn cho nhau những cử chỉ quan tâm, những cảm xúc yêu thương nhất trước khi cùng nhau bước vào cuộc sống mới. Nhưng nếu vì lý do công việc hay bất kỳ một lý do nào khác đó mà hai người không có nhiều thời gian để đi trăng mật xa, dài ngày thì dưới đây là gợi ý về các địa điểm du lịch trăng mật ngắn ngày, hấp dẫn ở trong nước cho tuần trăng mật ngọt ngào của hai người.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long  được ví như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động mà trong đó những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá đã biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng trở thành những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vẻ đẹp đó đã thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các đôi uyên ương chuẩn bị bước vào cuộc sống gia đình. Đây là dịp để đôi bạn trẻ cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn, tắm mình trong làn nước trong xanh của biển, hay khám phá núi đá trầm tích cùng các hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long, đặc biệt đôi bạn trẻ có cơ hội trao cho nhau những yêu thương nồng cháy nhất.

Hạ Long là một địa điểm du lịch trăng mật hoàn hảo giúp cặp đôi hâm nóng tình yêu

Hạ Long là một địa điểm du lịch trăng mật hoàn hảo giúp cặp đôi hâm nóng tình yêu

 

Đảo Ngọc Cát Bà – Hải Phòng

Đến với Cát Bà, quý khách sẽ được chèo thuyền kayak trên làn nước trong veo, lăn tăn sóng vỗ, lên núi ngắm cảnh vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo nhỏ nhấp nhô hoặc Quý khách có thể nằm trên ghế bãi biển tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của biển khơi…

Đảo Ngọc Cát Bà, địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn cho các cặp đôi cùng tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào

Đảo Ngọc Cát Bà, địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn cho các cặp đôi cùng tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào

Mùa thu trên vịnh Lan Hạ luôn đem đến cho Quý khách những khoảnh khắc đẹp nhất với những làn gió mát của đại dương, với ánh nắng vàng nhẹ nhàng vào ban ngày và đặc biệt là vào buổi tối, hai người có thể ngồi trên bãi biển thưởng thức ly rượu vang dưới ánh trăng thu đẹp đến ngỡ ngàng của vịnh Lan Hạ.

Bà Nà – Đà Nẵng

Bà Nà một lần đến - ngàn lần nhớ, thật đúng vậy sự hùng vĩ của thiên nhiên, nét hoang sơ của núi rừng, vẻ tinh khôi, trong lành của khí hậu…như một người dẫn đường tuyệt vời sẽ giúp cảm xúc được thăng hoa, cho tình yêu thêm mặn nồng... Bên cạnh đó Cù Lao Chàm cũng là một điểm nhấn của chương trình này, thiên nhiên cũng đã tạo nên ở Cù Lao Chàm nhiều cảnh đẹp thơ mộng, hiếm có như các dòng suối Tình, suối Ông, hòn Chồng, hòn Khô, hang Bà...

Bà Nà, địa điểm du lịch trăng mật giúp cảm xúc thăng hoa, tình yêu thêm mặn nồng

Bà Nà, địa điểm du lịch trăng mật giúp cảm xúc thăng hoa, tình yêu thêm mặn nồng

Ven đảo là Bãi Ông, bãi Bìm, bãi Chồng, bãi Bấc những bãi tắm lý tưởng với bờ cát trắng phau và làn nước trong xanh, mát lạnh. Và đặc biệt hai người cùng nhau ngắm cảnh san hô muôn sắc mầu và tận hưởng vẻ đẹp từ thiên nhiên nơi đây.

Đà Lạt – Lâm Đồng

Thành phố Đà Lạt ẩn hiện trong sương mù vào những buổi bình minh, có một nét quyến rũ độc đáo, kỳ ảo. Đến đây, quý khách đắm mình trong khí trời quanh năm mát mẻ. Ngồi trong cáp treo ngắm toàn cảnh Đà Lạt, thấp thoáng phía xa tháp chuông nhà thờ vươn lên trên nền những mái ngói đỏ tươi.

Đà Lạt, địa điểm du lịch trăng mật huyền ảo, thơ mộng, ngọt ngào cho đôi uyên ương

Đà Lạt, địa điểm du lịch trăng mật huyền ảo, thơ mộng, ngọt ngào cho đôi uyên ương

Đèo Prenn quanh co, ngoạn mục hay dòng nước lấp lánh ánh bạc hồ Tuyền Lâm, núi Langbian, biểu tượng của tình yêu cao cả. Đến thiền viện Trúc Lâm, trong không gian thanh tịnh, thoang thoảng phấn hương thông, tiếng chuông ngân như xoá tan đi những hư ảo tục lụy. Chinh phục được đỉnh Langbian là niềm kiêu hãnh cho những ai đến với thành phố cao nguyên này. Đến Đà Lạt là bước vào vương quốc của hoa và huyền thoại, Langbian ngân nga lời mời gọi êm đềm…

Nha Trang – Khánh Hòa

Nhắc đến Nha Trang chắc hẳn sẽ không ai xa lạ với địa danh du lịch nổi tiếng này. Nhưng nơi đây vẫn là lựa chọn đầu tiên của các đôi uyên ương dành cho chuyến trăng mật của mình. Vì đơn giản ở nơi đây có biển xanh cát trắng hòa quyện cùng tiếng sóng biển êm dịu và ngọt ngào.

Nha Trang, địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng các cặp vợ chồng không nên bỏ qua

Nha Trang, địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng các cặp vợ chồng không nên bỏ qua

Để tăng thêm hương vị tình yêu hai người hãy cùng nhau ngắm cảnh biển hoàng hôn và thưởng thức bữa cơm tình nhân bên ánh lửa hồng trước khi trở về phòng với đầy hoa hồng tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp…….Các đôi uyên ương sẽ có những giây phút lãng mạn và nhẹ nhàng sang trọng nhất của tuần trăng mật đầy hạnh phúc.

Tâm Đinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang