Những điểm du lịch trăng mật hấp dẫn

author 15:54 15/11/2012

(VietQ.vn) - Du lịch trăng mật là điểm khởi đầu may mắn của cuộc sống lứa đôi, do vậy việc lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi khá quan trọng. Chất lượng Việt Nam xin giới thiệu một số điểm du lịch lãng mạn và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong mùa trăng mật năm nay.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

1. Flamingo Đại Lải Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng

Flamingo Đại Lải Resort là một trong những điểm trăng mật hấp dẫn

Với diện tích 123 hecta bao quanh bởi 500 hecta mặt nước và 10.000 hecta rừng thông, cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hệ thống dịch vụ sang trọng, đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn những phút giây ngọt ngào hạnh phúc.

Năm nay, tại công ty du lcihj Hanoi Redtours gửi tới các cặp uyên ương 2 kỳ nghỉ đặc biệt tại Flamingo Đại Lải resort: kỳ nghỉ Hạnh phúc ngọt ngào và kỳ nghỉ hạnh phúc trọn vẹn (2 ngày – 1 đêm) với mức giá chỉ từ 1.990.000 đồng. Với kỳ nghỉ này, du khách sẽ được ở tại khu biệt thự Lake View, Top Hill nằm giữa rừng thông ngút ngát, lối kiến trúc gỗ cỏ độc đáo cộng thêm bể bơi riêng và bồn tắm đá ngoài trời mang đến cho bạn một không gian riêng tư rộng rãi thoải mái...

Tour tham khảo:

+ Kỳ nghỉ Hạnh phúc ngọt ngào, 2 ngày - 1 đêm hoặc 3 ngày – 2 đêm, khởi hành hàng ngày, giá từ 1.990.000 đồng
+ Kỳ nghỉ Hạnh phúc trọn vẹn, 2 ngày – 1 đêm, khởi hành hàng ngày, giá từ 2.850.000 đồng

2. Tour Phú Quốc – Đà Lạt: trả tiền máy bay, hưởng ngay tour trọn gói

Tour Phú Quốc – Đà Lạt: trả tiền máy bay, hưởng ngay tour trọn gói

Đà Lạt mộng mơ hay đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm du lịch đầu tiên được các đôi uyên ương nghĩ tới. Lắng nghe tiếng reo vi vu của rừng thông, tiếng róc rách chảy của thác nước và cùng người mình yêu nguyện ước sống trọn đời, trọn kiếp bên đỉnh Langbiang huyền thoại là điểm đến lý tưởng của nhiều cặp đôi uyên ương. Không mộng mơ như Đà Lạt, Phú Quốc mang đến cho bạn vẻ đẹp với nắng vàng, cát trắng, biển xanh. Một tuần trăng mật nồng nàn cùng làn gió biển, miên man theo từng con sóng êm đềm vỗ bờ cát trắng, say đắm với thiên nhiên hoang sơ trên đảo Ngọc hay thích thú cùng nhau buông câu bắt cá tại hòn Dừa, hòn Rỏi, hòn Thơm của quần đảo An Thới… là những khoảnh khắc khó quên và tuyệt đẹp.

Đây là lần đầu tiên, hãng hàng không VietNam Airline triển khai đường bay thẳng đến Phú Quốc, Viet Jet Air bay thẳng đến Đà Lạt. Nhân sự kiện này, hãng hàng không đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá vé tới 60% cho Hanoi Redtours. Theo đó, giá tour Phú Quốc, Đà Lạt giảm sâu lên tới 40% so với mức giá thông thường. Đây là dịp hiếm có để du khách đi du lịch Phú Quốc, Đà Lạt với mức giá rẻ nhất từ trước tới nay, giá tour trọn gói chỉ tương đương với mức giá vé máy bay thông thường.

Tour tham khảo:
+ Đà Lạt – Langbiang huyền thoại, 4 ngày – 3 đêm, khởi hành ngày 12,22/12 giá 6.800.000, phụ thu thêm 199.000 đồng đối với tour đi ngày 29.12(chủ nhật)
+ Hà Nội – Phú Quốc – Biển Tây Nam, 4 ngày – 3 đêm, khởi hành liên tục 4 ngày/tuần, bắt đầu từ ngày 12/12/2012, giá 6.800.000 đồng

3. Nhật Bản, Hàn Quốc – điểm hẹn mùa trăng mật

Nếu du lịch nước ngoài thì hai đất nước Nhật Bản, Hàn Quốc là điểm lý tưởng cho tuần trăng mật của đôi bạn.
Nếu du lịch nước ngoài thì hai đất nước Nhật Bản, Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của đôi bạn

Sắc đỏ của lá phong, của cây nomiji hình cánh sao xen lẫn với lối kiến trúc cổ kính của các đền đài, cung điện mang đến vẻ đẹp quyến rũ và kiêu sa cho mùa thu Hàn Quốc. Cung điện Deolsugung, Gyeongbokgung, công viên Eveland… là những địa điểm lãng mạn nhất mà bạn không thể bỏ qua trong tuần trăng mật đến xứ sở xinh đẹp này. Đến đất nước “Kim Chi”, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi hóa thân thành chàng Kang Jun Sang, nàng Joong Woo Jin trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, được quay trên đảo Nami. Đắp đôi người tuyết hay đạp xe tình yêu dưới hai hàng cây ruộm sắc vàng trên hòn đảo xinh đẹp này sẽ là những khoảnh khắc tuyệt đẹp và khó quên trong tâm trí của hai bạn.

Nhật Bản mùa này cũng đang chìm đắm trong sắc đỏ của lá phong. Màu đỏ lan từ miền Bắc xuống miền Nam, từ cố đô Kyoto đến Nara – đây cũng là những vùng đẹp nhất để ngắm lá đỏ. Tour du lịch Nhật Bản được Hanoi Redtours giảm giá 8 triệu đồng, tour Hàn Quốc được giảm 2 triệu đồng so với mức giá thông thường. Đây là cơ hội vàng để thưởng ngoạn một trong hai mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc và Nhật Bản với mức giá ưu đãi.

Tour tham khảo:

+ Hàn Quốc mùa lá đỏ: Seoul – Cheju – Everland – Đảo Nami, 6ngày – 5 đêm, khởi hành 24.11, 14.12, giá 19.900.000 đồng
+ Nhật Bản mùa lá đỏ Tokyo – Kyoto – Osaka, 6 ngày – 5 đêm, khởi hành 26.11, giá 39.843.000 đồng.

4. Sôi động mùa hè nước Úc

Nếu bạn muốn tận hưởng trăng mật vào thời tiết hè có thể đến Úc

Mùa hè ở Úc kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, đây là mùa lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Đi bơi, lướt sóng hay nhẹ nhàng hơn đi bộ dọc theo những vách đá ven biển tráng lệ từ bãi biển Bondi đến Bronte ở Sydney… là những hoạt động được nhiều đôi uyên ương yêu thích. Từ tháng 11 trở đi, trên bãi biển Bondi xinh đẹp cũng diễn ra nhiều sự kiện sôi nổi và đầy hấp dẫn như: Triển lãm Điêu khắc ngoài trời, liên hoan phim ngắn Flickerfest và tưng bừng tổ chức kỷ niệm ngày lễ Giáng sinh và đón chào năm mới. Đến nước Úc, hai bạn cũng đừng bõ lỡ cơ hội chụp ảnh bên những cây hoa Golden Watte đang nở vàng rực rỡ và cùng nhâm nhi thưởng thức rượu vang nho nổi tiếng của Thung lũng Swan.

Tour tham khảo: Sydney – Melboure – Canberra, 7 ngày – 6 đêm, khởi hành ngày 29/12, giá 64.900.000 đồng

5. Hawai (Mỹ) – Giấc mơ của những giấc mơ

Hawai (Mỹ) là một trong những điểm du lịch lý tưởng mơ ước của nhiều người

Hawai không hổ danh là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới với khí hậu được thiên nhiên ưu ái và những bãi biển tuyệt đep. Khí hậu quanh năm mát mẻ với biển xanh cát trắng, bên cạnh các rừng nhiệt đới xanh tươi, các vườn trái cây với hàng dừa trĩu quả. Đến Hawai là đến với những con sóng bạc đầu, đến với bãi biển Waikiki – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, thăm Halona Blowhole – nơi từng xuất hiện cột nước khổng lồ, cùng ngắm nhìn những chú rùa phơi mình dưới nắng trên Vịnh Rùa và cùng lắc lư theo điệu múa Hula truyền thống.

Tour tham khảo: Hawaii – Honolulum, 8 ngày – 7 đêm, khởi hành ngày mùng 2 Tết Âm lịch (11.2.2013), giá 56.590.000 đồng.

Vũ Huệ
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang