Các bộ HP Stream mini ấn tượng nhất dịp đầu năm mới 2015

author 13:49 10/02/2015

(VietQ.vn) - Trong dịp đầu năm mới 2015, HP đã ra mắt người tiêu dùng bộ đôi máy tính để bàn giá rẻ, sánh ngang với bộ ba laptop giá rẻ HP stream đang ngày càng thu hút người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

‘Ông lớn’ HP đã và đang khẳng định bản thân trên thị trường laptop giá rẻ đầy cạnh tranh. Đê đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, HP lần lượt giới thiệu 3 laptop Stream thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt, đồng thời ra mắt bộ đôi máy tính giá rẻ cũng thuộc dòng Stream hiện đại nhất hiện nay:

3 chiếc laptop HP Stream 11.6 inch, 13.3 inch và 14 inch

HP bổ sung cho dòng laptop thương hiệu Stream 3 sản phẩm mới là HP Stream 11.6 inch, HP Stream 13.3 inch và HP Stream 14 inch. Bộ 3 laptop của HP hướng đến thị trường bình dân với mức giá bình dân hiện nay đều dưới 8 triệu đồng. Các sản phẩm mới của HP sẽ sử dụng vi xử lí Intel Celeron Bay Trail với thiết kế vỏ nhựa cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, HP Stream 11.6 inch, HP Stream 13.3 inch và HP Stream 14 inch cùng hỗ trợ 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, cổng HDMI, khe cắm thẻ SD, RAM 2 GB.

Thiết kế 'hút mắt' đầy ấn tượng của chiếc laptop giá rẻ HP Stream

Thiết kế 'hút mắt' nổi bật của chiếc laptop giá rẻ HP Stream

Giống như nhiều dòng notebook hiện nay trên thị trường, bộ 3 laptop HP Stream mới đựơc thiết kế nguyên khối và không có pin tháo rời. HP còn tiết lộ thêm phiên bản 11.6 inch có thời gian sử dụng pin lên đến 8,25 giờ, phiên bản 13.3 inch là 7,75 giờ. Riêng phiên bản HP Tream 13.3 inch sẽ được phát hành thêm một biến thể 4G và được hỗ trợ 200 MB dữ liệu miễn phí từ nhà mạng T-Mobile trong suốt thời gian sử dụng thiết bị. Khách hàng mua 2 phiên bản 11.6 inch và 13.3 inch được tặng một thẻ khuyến mãi 25 USD để mua ứng dụng trong cửa hàng của Microsoft.

 Laptop giá rẻ HP Stream có thời lượng sử dụng pin ấn tượng

 Laptop giá rẻ HP Stream có thời lượng sử dụng pin ấn tượng 

Dòng laptop Stream mới của HP có khả năng chạy tốt các ứng dụng của Windows, đặc biệt là những ứng dụng văn phòng như Microsoft Office, Quickbooks. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được bán kèm với một hợp đồng thuê bao miễn phí 1 năm Microsoft Office 365 với 1 TB dung lượng lưu trữ miễn phí trên dịch vụ đám mây của Microsoft.

Máy tính mini HP Stream và Pavilion

Mới đây nhất, HP đã giới thiệu hai chiếc máy tính mini thuộc dòng Stream và Pavilion. Hai sản phẩm sẽ giúp hãng cạnh tranh tốt với các nhà sản xuất Chromebox. Tại CES 2015, HP đã gây bất ngờ khi ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm máy tính để bàn thuộc dòng Stream và Pavilion.

Bộ đôi ấn tượng tiếp bước dòng laptop giá rẻ của HP mini Steam

Bộ đôi ấn tượng tiếp bước dòng laptop giá rẻ của HP mini Steam

Cả hai thiết bị có cấu hình tốt, đủ phục vụ cho các nhu cầu sử dụng cơ bản và có mức giá hấp dẫn. Một chiếc Stream mini có giá từ 180 USD (khoảng 3,8 triệu đồng), trong khi mức giá cao nhất cho một chiếc Pavilion mini là 380 USD (khoảng 8 triệu đồng). Kiểu dáng của cả 2 thiết bị này cũng rất đẹp: chiếc Stream mini với lớp vỏ bằng nhựa cùng với nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính giống với laptop HP Stream 11 nên rất phù hợp với người  dùng trẻ tuổi. Trong khi đó, mẫu Pavilion mini sở hữu thiết kế cao cấp và sang trọng hơn nên phù hợp với môi trường làm việc văn phòng.

Cả 2 thiết bị sở hữu thiết kế hình trụ cao 2 inch và hỗ trợ nhiều cổng kết nối: 4 cổng USB 3.0, một cổng DisplayPort, HDMI và jack audio 3,5 mm. Cả 2 máy đều hỗ trợ xuất ra 2 màn hình cùng một lúc. HP công bố 2 chiếc máy tính này chỉ tiêu thụ 45 watt điện năng/giờ nhưng vẫn hoạt động êm ái và mượt mà. Sự khác biết lớn nhất giữa 2 mẫu không phải là thiết kế bên ngoài mà là cấu hình bên trong.

Điểm riêng biệt nổi bật giữa những laptop giá rẻ HP mini Stream

Điểm riêng biệt nổi bật giữa những laptop giá rẻ HP mini Stream

Là mẫu máy giá rẻ hơn, Stream mini chỉ có bộ nhớ trong 32GB nhưng đi kèm với 200GB lưu trữ trên OneDrive miễn phí trong 2 năm. Pavilion mini có ổ cứng 500GB nhưng không đi kèm với gói khuyến mãi nào của OneDrive (tất nhiên bạn vẫn sẽ có không gian lưu trữ  15GB). Sự khác biệt tiếp theo là chip xử lý, CPU của Stream mini chỉ là Intel Celeron với 2GB bộ nhớ RAM, còn Pavilion mini có CPU Intel Pentium và 4GB RAM. Dù chưa thể cạnh tranh với những chiếc Mac mini cao cấp đến từ Apple, 2 mẫu PC nhỏ gọn mới của HP hứa hẹn sẽ cạnh tranh tốt với những chiếc Chromebox đến từ các nhà sản xuất khác.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang