Bộ đôi máy ảnh chất lượng cho ngày du xuân đầu năm

author 07:02 21/02/2015

(VietQ.vn) – Samsung EV NXF1 và Canon Powershot N SX270 HS là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ và chất lượng cao, phù hợp là ‘người bạn đồng hành’ trong những ngày du xuân đầu năm của người Việt.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Samsung EV-NXF1ZZB1HVN

Không nằm ngoài xu hướng kết nối và chia sẻ hiện nay, máy ảnh giá rẻ Samsung NXF1 cũng được trang bị kết nối Wifi để người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc chụp ảnh, quay video và chia sẻ ngay trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr,... Bên cạnh đó, với kết nối một chạm NFC, người sử dụng  cũng có thể truyền tải dữ liệu nhanh chóng sang các thiết bị tương thích một cách dễ dàng.

Vẻ đẹp năng động của máy ảnh giá rẻ này phù hợp cho những ngày tết vui tươi

Vẻ đẹp năng động của mẫu máy ảnh giá rẻ này phù hợp với giới trẻ trong những ngày tết vui tươi

Một điểm cộng cho sản phẩm này đó là vẻ ngoài mỏng gọn hơn so với các máy ảnh kỹ thuật số dùng gương lật. Bên cạnh đó, thiết bị này có tốc độ chụp nhanh hơn, hạn chế tình trạng rung, lắc máy gây nhòe ảnh và đảm bảo độ chính xác của chủ thể chụp.

Màn hình lật đa chiều được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Màn hình lật đa chiều được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Máy ảnh Samsung NXF1 sở hữu cảm biến CMOS 20.5MP cho độ phân dải cao, vượt mặt các đối thủ DSLR (máy ảnh chuyên nghiệp) trên thị trường hiện nay. Vi xử lý DRIME 4 tiên tiến của máy phối hợp với cảm biến 20.5MP sẽ mang lại những bức ảnh và đoạn video với độ trung thực cao về màu sắc và độ sắc nét. Sản phẩm này hiện có giá 6,3 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot N SX270 HS, giá 6,6 triệu đồng

Bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới nhất của Canon DIGIC được tích hợp trong máy ảnh Powershot N SX270HS

Bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới nhất của Canon DIGIC được tích hợp trong máy ảnh Powershot N SX270HS

Bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới nhất của Canon DIGIC cùng với cảm biến hình ảnh CMOS 12.1MP đã mang tới bước đột phá trong tốc độ và hiệu suất xử lý hình ảnh, mang lại cho người dùng những hình ảnh chi tiết nhất. Ngoài ra, máy còn có chức năng cải thiện bộ giảm nhiễu và có tốc độ xử lý nhanh, cho khả năng chụp liên tục mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tuyệt đối.

Sản phẩm có nhiều màu đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng

Sản phẩm có nhiều màu đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng

Ngoài ra, người sử dụng có thể zoom chi tiết những tấm ảnh chụp cảnh vật, phong cảnh, kiến trúc với tính năng ZoomPlus 40x. Đồng thời, chiếc máy ảnh này có chế độ tự động lựa chọn hệ IS tối ưu cho tất cả các tình huống chụp, từ đó người chụp có thể ghi lại mọi khoảnh khắc ảnh hoàn hảo nhất.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang