6 loại kem có giá hấp dẫn giúp điều trị sẹo hiệu quả nhất

author 06:42 02/03/2015

(VietQ.vn) - Sẹo là nỗi ám ảnh đối với một làn da đẹp. Tuy nhiên, không ai có thể hoàn toàn tránh được sẹo, sử dụng kem trị sẹo sẽ là giải pháp hữu ích nhất cho vấn đề này. Dưới đây là danh sách các loại mỹ phẩm giá rẻ giúp trị sẹo hiệu quả.

Sẹo là nỗi ám ảnh đối với một làn da đẹp. Tuy nhiên, không ai có thể hoàn toàn tránh được sẹo. Có nhiều cách để điều trị những vết sẹo không mong muốn và một trong số những cách điều trị mang lại hiệu quả nhanh chóng là sử dụng các loại kem trị sẹo. Kem trị sẹo sẽ tái tạo lại vùng da bị ảnh hưởng, giúp liền da và làm mờ sẹo. Dưới đây là danh sách các loại mỹ phẩm giá rẻ có tác dụng điều trị sẹo hiệu quả nhất cho phái đẹp cùng tham khảo.

Bio-Oil Purcellin Oil

Tinh dầu Bio-Oil Purcellin Oil được chiết xuất và tinh chế từ 100% thảo dược tự nhiên, là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm chống rạn nứt da và chống sẹo. Bio Oil đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da từ việc sử dụng Purcellin Oil, với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược, nó được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để làm mờ các vết sẹo. Sản phẩm có thể dùng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc.

Bio-oil một loại mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng hoàn hảo được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối trong việc điều trị sẹo

Bio-oil là loại mỹ phẩm giá rẻ có chất lượng hoàn hảo được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối trong việc điều trị sẹo

Giá tham khảo: $9.59 (200.000 VND)

Carol’s Daughter Scar Butter

Carol’s Daughter Scar Butter có thành phần chủ yếu là sáp ong và bơ ca cao, hai thành phần có ích cho việc giữ lại độ ẩm giúp giảm bớt sự khô da, cùng tinh dầu hoa oải hương, long não, và phong lữ hỗ trợ trong việc tái tạo sự tăng trưởng các tế bào da.

Một độc giả nhận xét: “ Đây quả thực là một phép lạ, sau khi phẫu thuật chân trái, tôi có một vết sẹo dài không mong muốn. Sau khi sử dụng sản phẩm này, tôi hầu như không còn nhận thấy dấu hiệu của vết sẹo đó nữa."

 

Carol’s Daughter Scar Butter xứng đáng là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp điều trị sẹo hiệu quả

Carol’s Daughter Scar Butter xứng đáng là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp điều trị sẹo hiệu quả

Giá tham khảo: $12 (250.000 VND)

DNA EGF Renewal DNA Scar Therapy

DNA EGF Renewal DNA Scar Therapy là một loại kem hiệu quả giúp điều trị các vết sẹo trả lại làn da mịn màng,  đồng thời nó làm giảm sự xuất hiện trở lại của những vết sẹo trên khuôn mặt và cơ thể. Với công thức chiết xuất từ thực vật hỗ trợ tái tạo làn da khỏe mạnh. Một độc giả nói rằng: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy làn da của mình tốt như hiện nay, kích thước các vết sẹo từ một cuộc phẫu thuật ở chân của tôi đã giảm rõ rệt.”

DNA EGF Renewal DNA Scar Therapy là một loại kem hiệu quả giúp điều trị các vết sẹo cho làn da thêm mịn màng

DNA EGF Renewal DNA Scar Therapy là một loại kem hiệu quả giúp điều trị các vết sẹo cho làn da thêm mịn màng

Giá tham khảo: $45 (960.000 VND)

InviCible Scars Advanced Scar Therapy

Chuyên điều trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo mụn trứng cá, sẹo lâu năm gây ra bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn trứng cá. Ngoài ra, InviCible Scars Advanced Scar Therapy giúp làm mềm da và cân bằng vùng bị sẹo và vùng xung quanh.

Hợp chất trong gel còn có tác động chống tạo sẹo, làm trắng da tại vùng da bị tổn thương, loại gel này còn có thể làm mờ đến hơn 85% vết sẹo. Hợp chất "Cepalin" trong InviCible Scars Advanced Scar Therapy có tác dụng làm mờ ngay cả những vết sẹo cứng và đã lâu năm. Một độc giả sau khi sử dụng sản phẩm này đã cho biết các vết sẹo lồi của họ do bỏng để lại đã bị san bằng chỉ trong vòng 1 tuần sau khi sử dụng.

InviCible Scars Advanced Scar Therapy loại kem chuyên dùng để điều trị các loại sẹo hiệu quả

InviCible Scars Advanced Scar Therapy loại kem chuyên dùng để điều trị các loại sẹo hiệu quả

Giá tham khảo: $39.95 (850.000 VND)

Belli Specialty Skin Care Surgical Scar Reducer

Belli Specialty Skin Care là giải pháp an toàn nhất các vết sẹo, nó có hiệu quả xóa mờ các vết sẹo trên da, thúc đẩy tái tạo làn da với chiết xuất trà xanh và dưa chuột lành tính. Sản phẩm không chứa paraben và phthalates mà sử dụng axit lactic là một thành phần được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể.

Một độc giả đã bôi Belli Specialty Skin Care Surgical Scar Reducer lên vết sẹo trên mặt sau khi cô tháo chỉ vết khâu do bị tai nạn ô tô, và cô nói rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời, bây giờ mọi người thậm chí còn không thể biết trên mặt cô từng có những sẹo. Một độc giả khác cũng rất hài lòng với kết quả sản phẩm này mang lại. Nó giúp xóa mờ các vết sẹo trên trán của con gái bà.

Belli Specialty Skin Care là giải pháp an toàn nhất các vết sẹo, nó có hiệu quả xóa mờ sẹo và thúc đẩy tái tạo làn da

Belli Specialty Skin Care là giải pháp an toàn nhất các vết sẹo, nó có hiệu quả xóa mờ sẹo và thúc đẩy tái tạo làn da

Giá tham khảo: $34 (720.000 VND)

Palmer's Cocoa Butter Formula SPF 50 Scar Stick

Cocoa Butter Formula Scar Stick của hãng Palmer, đây là sản phẩm với nhiều chức năng sử dụng, nó vừa có tác dụng làm mờ những vết sẹo hay vết rạn da rất hiệu quả và rất lành tính, có chứa bơ ca cao - một loại kem dưỡng ẩm cao được biết đến để làm mờ sự xuất hiện của vết sẹo, thêm Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, sản phẩm còn có chứa tinh dầu cây Rum giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể sử dụng như một loại kem chống nắng cho cơ thể với chỉ số chống nắng SPF 50.

Palmer's Cocoa Butter Formula SPF 50 Scar Stick xứng đáng với danh hiệu mỹ phẩm giá rẻ đa năng, chất lượng tuyệt đối

Palmer's Cocoa Butter Formula SPF 50 Scar Stick xứng đáng với danh hiệu mỹ phẩm giá rẻ đa năng, chất lượng tuyệt đối

Giá tham khảo: $6.99 (150.000 VND)

Tâm Đinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang