Đón xuân rộn ràng cùng clip nhạc chế vui tươi, hài hước

author 16:23 18/02/2015

(VietQ.vn) - Trong không khí tưng bừng đón Tết, chàng trai chuyên nhạc chế Đỗ Duy Nam đã tung ra clip đặc sắc "Liên khúc nụ cười đón xuân" theo phong cách vui nhộn, hài hước.

Clip nhạc chế  "Liên khúc nụ cười đón xuân" là nụ cười đón xuân kèm theo những lời chúc ý nghĩa gửi tới mọi người. Clip được thực hiện theo phong cách parody hài hước, kể câu chuyện từ bến xe tới du xuân và đón tết bên gia đình mang những tiếng cười sảng khoái.

Clip nhạc chế Liên khúc nụ cười đón Xuân là lời chúc ý nghĩa gửi đến mọi người theo phong cách vui nhộn, hài hước

Clip nhạc chế Liên khúc nụ cười đón Xuân là lời chúc ý nghĩa gửi đến mọi người theo phong cách vui nhộn, hài hước 

Qua clip, Đỗ Duy Nam, anh chàng từng được biết tới qua nhiều clip nhạc chế, nhái giọng người nổi tiếng..., mong rằng bạn trẻ ở khắp mọi miền có được "một năm mới an khang thịnh vượng". Duy Nam còn chúc: "Năm nay là năm con dê, chúc bà con khỏe như dê núi".Các ca khúc trong clip được Duy Nam phối từ các bản nhạc: "Đám cưới trên đường quê", "Ngày xuân vui cưới", "Tết tết tết đến rồi"… với những ca từ hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Clip có đoạn:
"Năm nay phố xá đông thật là đông, bên bếp lửa hồng đôi lứa đang cười vui, sang xuân không được ngậm ngùi, đan tay thật chặt nắm tay ối à mừng vui. Ô vui quá xá bà con ơi, Miền Nam đi lễ, chứ đất Bắc kém gì đâu. Ngày xuân đi lễ nguyện bền lâu, đi lễ nguyện xum vầy cho ngất ngây trời mây. Bà hai đang nói với thầy bói: Tui tính năm nay là tui lấy thêm một chồng nữa, thầy tính kiểu gì năm nay tui cưới cho được duyên..."

Một số hình ảnh trong Clip nhạc chế mừng xuân của Đỗ Duy Nam

Một số hình ảnh trong Clip nhạc chế mừng xuân của Đỗ Duy Nam 

 
Duy Nam chia sẻ: "Năm nào mình cũng đầu tư khá nhiều thời gian và ý tưởng để làm một clip độc đáo dịp Tết. Mình phải chọn bài hát có nhạc vui nhộn và chế lời sao cho ý nghĩa. Đây cũng là món quà Tết mà mình muốn tặng đến các bạn, đặc biệt là những người luôn theo dõi những clip hài hước của mình từ trước đến giờ".5.Tết năm ngoái, Duy Nam đã làm clip "Mảnh ghép vùng cao" và nhận được rất nhiều sự ủng hộ, thích thú của dân mạng.

Hoàng Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang