Vượt mặt các sao Kpop, Song Joong Ki soán ngôi ‘Gương mặt truyện tranh đẹp nhất'

author 06:13 04/06/2016

(VietQ.vn) - Một cuộc khảo sát nhằm tìm ra “Gương mặt truyện tranh đẹp nhất” giữa các sao Hàn đã chọn diễn viên Song Joong Ki là người xứng đáng với ngôi vị này.

Sự kiện: Ngôi sao

Manhwa là thuật ngữ tiếng Hàn dành cho manga (truyện tranh Nhật Bản), hiểu đơn giản hơn, đây là truyện tranh được sáng tác bởi các tác giả Hàn Quốc. Gần đây, tuy webtoon (một hình thức "lai" giữa truyện tranh và phim hoạt hình) đang dần trở nên phổ biến nhưng người dân Hàn Quốc vẫn yêu thích truyện tranh, đặc biệt là truyện tranh truyền thống.

Từ ngày 23/5 đến ngày 29/5, một trang webtoon trực tuyến đã khảo sát 645 khán giả để tìm ra những người nổi tiếng phù hợp nhất với danh hiệu "Nam và nữ gương mặt truyện tranh đẹp nhất". Tiêu chí duy nhất của cuộc bình chọn là phải đẹp đến độ có thể "xuyên qua" mực in và trang giấy, hay nói rõ hơn là một vẻ đẹp có thể... phá vỡ rào cản giữa 2D và 3D.

Anh chàng mĩ nam Song Joong Ki có nét mặt điển trai, da trắng và là người dẫn đầu bảng xếp hạng cho nam với 23,27% lượt bình chọn. Không chỉ sở hữu gương mặt “soái ca”, chàng diễn viên nổi tiếng xứ kim chi còn có nụ cười tỏa sáng, tính cách dịu dàng và điềm đạm. Có thể thấy, với hình ảnh mặc áo sơ mi trắng cùng với nụ cười của mình, Song Joong Ki đã chiếm được lượt bình chọn rất lớn từ độc giả.

 Vẻ ngoài hào hoa, lãng tử của nam diễn viên Song Joong Ki trong chiếc áo sơ mi trắng 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Park Bo Gum, trong khi người mẫu, diễn viên đang lên Seo Kang Joon đứng thứ 3 và Park Hae Jin về thứ 4 trong cuộc đua này.

Với bảng bình chọn của nữ, thành viên MissA - Suzy - giành ngôi quán quân với 13,49% tổng số phiếu bầu, trong khi Seolhyun (AOA) đứng thứ 2 với số phiếu sít sao 10,85%, nữ diễn viên Park Bo Young về thứ 3, hai vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt thuộc về Song Hye Kyo và Hyeri (Girl's Day).

Những người tham gia bình chọn lựa chọn sao nam, sao nữ có hình tượng giống các nhân vật được vẽ trong các bộ truyện tranh. Các nam chính trong truyện Hàn thường có vẻ ngoài thư sinh, giống đàn anh ở trường học còn nữ chính thì sở hữu vẻ ngây thơ, trong sáng.

Thực tế, fan hâm mộ đã rất hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng có tên trên bảng xếp hạng. Lý do là bởi mới đây cả hai cùng tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời” và nhận được nhiều lời khen ngợi cùng tình cảm yêu mến từ khán giả truyền hình.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi được mong đợi trở thành 'phim giả tình thật'

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi được mong đợi trở thành 'phim giả tình thật'

Không chỉ dừng ở đó, fan hâm mộ còn hi vọng cả hai sẽ trở thành một cặp đôi thực sự và có một đám cưới diễn ra trong thời gian sắp tới. 'Người tình màn ảnh' của Song Joong Ki gây ấn tượng với gương mặt trắng sáng và nụ cười tỏa nắng, khiến đối phương chao đảo. Cô hiện đang sở hữu nhiều quảng cáo có giá trị và là gương mặt đại diện của các sản phẩm trang sức khác.

Mẹo chọn trái cây sạch, ngon như 'người làm vườn'(VietQ.vn) - Mùa hè là mùa của cây ăn quả và vì thế cũng phát sinh các loại không rõ xuất xứ và kém chất lượng. Cùng tham khảo vài mẹo chọn trái cây an toàn sau đây.

 Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang