Ai Cập thông báo dự thảo tiêu chuẩn về thiết bị điện gia dụng

author 07:01 23/06/2024

(VietQ.vn) - Ai Cập thông báo dự thảo tiêu chuẩn về "Thiết bị điện gia dụng và các thiết bị điện tương tự – An toàn – Yêu cầu cụ thể đối với bồn tắm xoáy nước và spa xoáy nước".

Theo đó, tiêu chuẩn áp dụng cho các thiết bị tuần hoàn không khí hoặc nước trong bồn tắm thông thường, bồn tắm xoáy nước hoặc spa xoáy nước khép kín do nhà máy sản xuất, trong đó tất cả bộ phận điều khiển không thể thiếu của thiết bị và được đặt bên trong hoặc gắn vào cấu trúc bồn tạo sóng, spa xoáy nước.

Các thiết bị không được thiết kế để sử dụng bình thường trong gia đình, tuy nhiên có thể là nguồn nguy hiểm cho công chúng, chẳng hạn như thiết bị được thiết kế để người bình thường sử dụng trong khách sạn, trung tâm thể dục và những nơi tương tự, đều thuộc phạm vi áp dụng của tiêu chuẩn này. Tiêu chuẩn áp dụng nội dung kỹ thuật của IEC 60335-2-60:2023. Mục tiêu để đảm bảo an toàn; Yêu cầu chất lượng.

Đồng thời, Thái Lan thông báo dự thảo quy định đối với sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng đóng hộp và bếp ga di động là hàng hóa phải kiểm soát nhãn. Theo đó, Dự thảo này áp dụng cho các sản phẩm sau: Sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng đóng hộp là sản phẩm chứa khí hydrocarbon lỏng, chủ yếu là hỗn hợp propan hoặc butan, đựng trong bình xịt dùng cho nhiên liệu có dung tích không quá 1 lít; Sản phẩm bếp gas di động là thiết bị nấu ăn sử dụng sản phẩm khí dầu mỏ dạng lỏng đóng hộp làm nhiên liệu

Nhãn của hàng hóa bị kiểm soát nhãn phải ghi rõ cách trình bày, hình vẽ, nhãn hiệu nhân tạo, hình ảnh phù hợp và không gây hiểu lầm về bản chất của hàng hóa. Nhãn phải bằng tiếng Thái hoặc tiếng nước ngoài kèm theo tiếng Thái để giải thích ý nghĩa của hình vẽ, nhãn hiệu nhân tạo hoặc hình ảnh có thể nhìn thấy và đọc được.

Mục tiêu để thông tin người tiêu dùng, ghi nhãn; Ngăn chặn hành vi lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng; Bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của con người.

Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang