AIC Group trao tặng 100 điện thoại cho người khiếm thị

author 16:50 21/10/2020

(VietQ.vn) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) tổ chức Chương trình trao tặng điện thoại thông minh cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Ánh Dương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Tại đây, 100 người khiếm thị được AIC Group trao tặng điện thoại Vinsmart đã được cài đặt phần mềm “9999 hy vọng” do doanh nghiệp phát triển và đưa vào ứng dụng từ đầu năm 2019. Phần mềm thông minh này có nhiều tính năng hỗ trợ người khiếm thị như xác định thời tiết, chỉ đường, nhận diện vật thể, tiền qua camera...

Đồng chí Lê Ánh Dương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo AIC Group
và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng điện thoại cho người khiếm thị. 

Được biết đến nay, Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế đã tặng gần 1.000 chiếc điện thoại có cài đặt phần mềm hỗ trợ này cho người khiếm thị ở nhiều tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Yên Bái, Lâm Đồng, thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lê Ánh Dương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế đã dành tặng phần quà thiết thực, ý nghĩa cho người khiếm thị tỉnh Bắc Giang. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, doanh nghiệp tiếp tục tài trợ cho các hoạt động nhân đạo trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là dành sự quan tâm cho những người yếu thế, khuyết tật.

Đồng chí nhấn mạnh, những phần quà hôm nay Công ty trao tặng sẽ là sự động viên lớn, giúp người khiếm thị bớt khó khăn trong cuộc sống, có niềm tin, nghị lực để vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang