AirPods 3 sẽ không tương thích với iPhone, iPad và iPod đời cũ

author 06:35 21/10/2021

(VietQ.vn) - Theo đó, những chiếc iPhone như iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPhone 5s sẽ không dùng được với AirPods 3.

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng AirPods 3 - thế hệ tai nghe không dây mới nhất của hãng. Mặc dù được cải tiến mạnh mẽ về cả tính năng lẫn thiết kế, tuy nhiên chiếc AirPods này lại yêu cầu phần cứng tương đối khắt khe và không tương thích với một số mẫu iPhone, iPad và iPod đời cũ.

Theo thông tin được đăng tải trên trang hỗ trợ kỹ thuật của Apple, AirPods thế hệ thứ 3 không hỗ trợ iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPhone 5s. Ngoài ra, nó cũng không tương thích với iPad Air, iPad mini 2, iPad mini 3 và iPad touch thế hệ thứ 6. Nguyên nhân chính là do một số tính năng của AirPods mới yêu cầu iOS 13 trở lên, nhưng không có thiết bị nào trong danh sách trên được cập nhật lên iOS mới.

AirPods 3 không tương thích với iPhone, iPad và iPod đời cũ. Ảnh minh họa 

"Một số tính năng yêu cầu iOS 13 hoặc iPadOS 13, không tương thích với iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, iPod touch (thế hệ thứ 6), iPad Air (thế hệ 1), iPad mini 3 và iPad mini 2. Chia sẻ âm thanh cũng không được hỗ trợ."

Hiện tại, Apple đang bán tổng cộng 4 mẫu AirPods trên cửa hàng trực tuyến, bao gồm AirPods 2, AirPods 3 mới ra mắt, AirPods Pro và AirPods Max. Người dùng quan tâm đến AirPods 3 có thể đặt trước ngay từ hôm nay, dự kiến giao hàng vào tuần tới.

Được biết, AirPods 3 là một trong những sản phẩm được Apple cho ra mắt thị trường mới đây. Mặc dù, có thiết kế tương tự bản Pro nhưng nâng cấp công nghệ xử lý âm thanh, thời lượng pin.

AirPods 3 vẫn dùng chất liệu từ nhựa cứng, ngoại hình tương tự bản tiền nhiệm nhưng không có đệm cao su nhét tai. Thân tai nghe được làm ngắn hơn, trông gọn nhẹ, vừa vặn với người dùng. Điểm đặc biệt là AirPods 3 được nâng cấp driver, micro được bao phủ một lưới âm giúp giảm tiếng ồn từ gió. Công nghệ định dạng AAC-ELD cho chất lượng âm thanh rõ ràng và chân thật hơn. Đồng thời, cảm biến lực tương tự AirPods Pro giúp người dùng nghe nhạc và điện thoại dễ dàng, trực quan. AirPods 3 hỗ trợ chống nước và mồ hôi theo chuẩn IPX4. Thời lượng pin dài hơn một tiếng so với các thế hệ trước. Người dùng có thể nghe nhạc trong sáu tiếng và chỉ cần năm phút sạc cho một tiếng nghe nhạc. Hộp sạc tích hợp pin giúp nâng tổng thời gian sử dụng lên 30 tiếng, hỗ trợ sạc không dây lẫn MagSafe.
Bảo An (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang