Ajinomoto Việt Nam 'mở cửa' tham quan nhà máy trực tuyến

author 16:07 01/07/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, ứng dụng công nghệ số hóa không gian, giúp người tiêu dùng dù ở xa vẫn có thể tham quan nhà máy Ajinomoto một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” là chương trình tham quan trực tuyến nhà máy Ajinomoto dành cho khách hàng trên cả nước. Chỉ cần truy cập vào trang web  https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ trên máy tính hoặc điện thoại thông minh, người tiêu dùng ở khắp mọi nơi có thể tham quan nhà máy, tìm hiểu toàn bộ quy trình sản xuất, tham gia trò chơi tương tác và mua sắm sản phẩm vào bất kỳ lúc nào.

 Giao diện nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”.

Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” sở hữu nhiều chức năng tối ưu hóa trải nghiệm tham quan nhà máy Ajinomoto. Không chỉ được lựa chọn hướng dẫn viên, người dùng còn có thể tùy chọn tham quan theo lộ trình được thiết kế sẵn hoặc tự do khám phá theo ý thích. Ở bất kỳ đâu trên hành trình, khách tham quan đều được tương tác, tìm hiểu nhiều thông tin được tích hợp dưới dạng video, hình ảnh.

 Người dùng có thể tìm hiểu quy trình qua quan sát hoặc tương tác với thông tin tích hợp ở mỗi điểm tham quan.

Trong chuyến tham quan, khách tham quan cũng được lựa chọn sản phẩm và mua hàng không khác nào trải nghiệm thực tế tại khu vực Showroom nhờ liên kết đến các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham gia trò chơi vui nhộn với Chức năng trò chơi tương tác và nhận được quà tặng bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam. Cuối cùng, với Chức năng đánh giá trải nghiệm, khách hàng có thể để lại đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối trải nghiệm Tham quan nhà máy từ xa.

Nền tảng mang đến cho khách tham quan không gian chơi game vui nhộn và nhận quà bất ngờ.

Chương trình tham quan nhà máy vốn đã được Ajinomoto triển khai nhiều năm, giúp người dùng tìm hiểu quy trình sản xuất, văn hóa doanh nghiệp và thấu hiểu nỗ lực bảo vệ môi trường. Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” là một bước đột phá, kết nối doanh nghiệp với những người tiêu dùng toàn quốc, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 và xu thế phát triển ngành công nghiệp 4.0 hiện nay.

Hiện tại, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã sẵn sàng chào đón khách hàng khám phá. Trong thời gian tới, Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này.

Thông tin về Công ty Ajinomoto Việt Nam:
Được thành lập từ năm 1991, Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh
các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh đó, với những đặc trưng riêng
có trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe, Công ty hiện đang triển khai
mạnh mẽ các hoạt động ASV (Hoạt động Tạo lập Giá trị Chung của Tập đoàn
Ajinomoto).
Hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang nỗ lực hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng
giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân thông qua các Dự án điển hình
như dự án Bữa ăn học đường và dự án Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam,
phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và phấn đấu trở thành hình
mẫu doanh nghiệp chuẩn mực trong tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang