Amway Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

author 06:47 02/11/2021

(VietQ.vn) - Amway Việt Nam- Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Đây là lần thứ hai Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn. HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh.

Danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể- T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội. Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (cơ cấu tổ chức), Self (cá nhân) và Group (tập thể).

Đây là lần thứ hai, Amway Việt Nam có mặt trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc Điều hành, Giám đốc Nhân sự, Ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động dựa theo tiêu chuẩn về nơi làm việc tại khu vực châu Á.

Qua nhiều vòng đánh giá, nhiều khâu thẩm định và khảo sát, giải thưởng đã được trao cho Amway Việt Nam như một sự ghi nhận về những thành tích, đóng góp, thay đổi để phát triển, đồng thời ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.

Xây dựng trên giá trị và thế mạnh sẵn có, Tập đoàn Amway luôn tập trung phát triển để đón đầu xu hướng thế giới và tiếp tục đầu tư vào yếu tố con người, nguồn sức mạnh phát triển doanh nghiệp trong gần 65 năm qua. Trong đó, Văn hóa Phát triển của hai nhà đồng sáng lập (Founders' Growth Mindset) mà Amway đang theo đuổi, hướng đến mục tiêu thu hút và giữ chân nhân tài, là yếu tố được đánh giá cao nhất trong kết quả khảo sát của HR Asia Award.

Amway Việt Nam tạo ra nhiều kênh chia sẻ và phản hồi để giúp nhân viên dễ dàng thực hiện các sáng kiến, trao quyền cho nhân viên đóng góp những ý tưởng kinh doanh, sáng tạo và cải tiến, nhằm đáp ứng xu thế và điều kiện kinh doanh mới, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh và tạo ra nhiều trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng.

 
Trong giai đoạn xã hội và thị trường có nhiều thay đổi và thách thức, nhiều sáng kiến mới được áp dụng tại Amway Việt Nam như: mô hình liên kết giao hàng tại nhà hay các dịch vụ đặt hàng, mua hàng, giao hàng tận nhà, xử lý phản hồi khiều nại của khách hàng,… trên nền tảng trực tuyến trong giai đoạn COVID-19, thích nghi và đáp ứng nhanh mong đợi của khách hàng và cộng đồng.
 

Ông Huỳnh Thiên Triều- Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ, là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ hai có mặt trong danh sách giải thưởng HR Asia Award, Amway luôn chú trọng đến việc tạo môi trường cởi mở, hòa nhập, khuyến khích thực hiện những ý tưởng sáng tạo mới, thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty.

Bên cạnh các nền kinh tế như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, năm 2021, Việt Nam có đến 581 doanh nghiệp với 30.000 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

 Lê Kim Liên 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang