'Choáng' với người đàn ông Ấn Độ nuốt 40 lưỡi dao trong bụng

author 21:36 05/09/2016

(VietQ.vn) - Các Bác sĩ tại Ấn Độ đã phẫu thuật và lấy thành công 40 con dao trong bụng của một người đàn ông đã dành 2 tiếng để nuốt chúng.

Bác sĩ Jatinder Malhotra chia sẻ với CNN: “ Anh ấy phải chịu 1 cơn đau rất mạnh từ dạ dày. Thậm chí với chúng tôi, những người đa có kinh nghiệm cũng phải phát hoảng khi gặp tình huống này.”

Bác sĩ lấy thành công 40 con dao trong bụng một người đàn ông ở Ấn Độ  

Chúng tôi thực sự rất lo lắng… bởi tình huống này có thể cướp đi sinh mạng của bệnh nhân. Từ lúc tôi làm bác sĩ năm 20 tuổi, tôi chưa bao giờ gặp tình huống như thế này.

Malhotra cũng cho biết thêm, tình trạng này cần 1 đội làm việc trong 2 ngày để lập kế hoạch cho cuộc chẩn đoán và phẫu thuật. Ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng và được diễn ra vào hôm thứ 5 tại 1 thành phố phía Bắc Ấn Độ, Amritsar, một thành phố thuộc bang Punjab.

Họ nhìn thấy những con dao bị gấp, khi chúng được mở rộng hết mức, có chiều dài khoảng 7 inch. Nạn nhân đã nuốt những một vài con dao bị gập còn 1 vài con dao không gập. Khi chúng tôi lấy dao ra - một số bị gấp đã được tìm thấy cùng với 1 một số không bị gấp, thậm chí có một số còn bắt đầu rỉ và  bị gãy.”

Phát hiện hành tinh gần với hệ mặt trời nhất (VietQ.vn) - Các nhà khoa học đã khám phá ra sự tồn tại của một hành tinh đá có tên là Proxima b quay quanh Proxima Centauri, một ngôi sao gần nhất với mặt trời.

Nạn nhân 42 tuổi, có 2 con, nói với CNN rằng: Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với lúc trước. Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với gia đình. Tôi sẽ không bao giờ quên công ơn của các bác sĩ cùng toàn thể nhân viên trong bệnh viện đã cứu sống tôi.”

BS Malhotra cho biết: “ Hiện giờ bệnh nhân thoát khỏi cơn nguy kịch và sẽ dần hồi phục trở lại sau 1 vài ngày.”

Tại sao nạn nhân lại nuốt dao?

Nạn nhân nói với CNN rằng, không biết tại sao thường nuốt dao. Lý do được đưa ra là nạn nhân cảm thấy thích vị của dao và từ đó bị nghiện…giống như những người nghiện rượu và những thứ khác.

BS Malhotra tin rằng nạn nhân mắc căn bệnh rối loạn tâm thần, một trường hợp rất hiếm hoi vẫn chưa được công bố trên bất cứ tạp chí y tế quốc tế nào.

Lê Xinh (theo CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang