Án mạng đau lòng: Chồng 'xuống tay' dã man vì nghi vợ ngoại tình

author 23:56 28/05/2016

(VietQ.vn) - Nghi vợ ngoại tình, trong lúc bức xúc, Sơn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 24-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Sơn, (49 tuổi), trú ở tổ 1, phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang để điều tra hành vi giết người.

Do nghi ngờ vợ ngoại tình nên đêm 23-5, Sơn và vợ là bà Nguyễn Thị Đào, (48 tuổi), trú cùng địa chỉ đã xảy ra mâu thuẫn, có lời qua tiếng lại. Thời điểm trên, con của hai người đi làm xa, chỉ có cô con dâu ở nhà đang ở tầng trên.

Trong lúc nóng giận, Sơn dùng dao đâm hai nhát vào ngực vợ. Cô con dâu ở tầng trên nên không kịp can ngăn. Do mất nhiều máu, bà Đào tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Sơn đến Công an phường Mỹ Độ tự thú.

 

Căn nhà hai tầng màu xanh, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người đưa tin

Theo báo Đời sống & Pháp luật, chiều 23/5, Sơn đi làm cỗ thuê ở xã bên. Sau khi làm xong, Sơn được gia chủ mời ở lại ăn cơm và uống rượu. Ăn uống xong, đến khoảng 21h30 cùng ngày, Sơn đi xe máy về nhà. Lúc này, ở nhà có bà Đ. và cô con dâu thứ hai là chị Đậu Thị Huệ (SN 1994) đang mang thai, nằm ở trên tầng hai. Do ấm ức trong lòng bấy lâu cộng với sẵn hơi men trong người, giữa Sơn và vợ đã xảy ra cãi vã. Trong lúc bức xúc, Sơn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ.

Nằm ở trên tầng, chị Huệ nghe thấy tiếng động mạnh ở dưới nhà nên chạy xuống. Vừa xuống tới nơi, chị Huệ nhìn thấy mẹ chồng nằm bất động dưới nền nhà, trên người có vết thương... Quá hoảng sợ, chị Huệ chạy ra ngoài hô hoán hàng xóm đến cứu giúp.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm nghĩ, mấy thanh niên đánh nhau ở ngoài đường. Mãi về sau, mọi người mới chạy ra xem có chuyện gì thì nhìn thấy con dâu Sơn đang đứng ở trước cửa kêu cứu trong tình trạng hoảng loạn. Chạy sang nhà Sơn, mọi người thấy Sơn đang đứng trước cửa, mặt đằng đằng sát khí. Ở trong nhà, bà Đ. nằm bất tỉnh dưới sàn, con dao ở trên người. Ngay sau đó, mọi người đưa bà Đ. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Là người đầu tiên giáp mặt với Sơn sau khi đối tượng này gây án, ông Ngô Quốc Khánh (hàng xóm nạn nhân) cho biết: “Nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phía nhà Sơn, tôi chạy qua xem. Đến nơi, mọi người đã có mặt khá đông. Vào trong nhà, có người đưa cho tôi chiếc áo bảo đắp chặt vào vết thương trên ngực của bà Đ. để cầm. Lúc này, Sơn ôm một mớ dao từ trong nhà đi ra. Trấn tĩnh lại, tôi bảo Sơn “anh Khánh, hàng xóm của em đây”. Sau đó, tôi nói Sơn bỏ dao xuống”.

Ngay sau đó, Sơn được hai người hàng xóm chở bằng xe máy đến Công an phường Mỹ Độ tự thú. Về phía bà Đ., được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ngày 25/5, gia đình đã tổ chức xong tang lễ cho nạn nhân Đ.. Không khí tang thương bao trùm khắp căn nhà. Ai nấy đều tỏ ra xót xa cho vợ chồng Sơn và bà Đ.. Theo họ, trước khi gây án, Sơn là người hiền lành, chỉ vì những ấm ức trong lòng về chuyện nghi ngờ vợ ngoại tình, không dám nói ra mà nhẫn nhịn chịu đựng nên mới xảy ra cơ sự này.

Được biết, vợ chồng Sơn có hai người con trai. Người con trai cả lập nghiệp ở trong miền Nam, thi thoảng mới về thăm nhà. Còn người con trai thứ là anh Ngô Chí Long (SN 1991) đã có vợ, làm công nhân ở Bắc Ninh. Vợ Long, chị Huệ đang mang thai và gần đến ngày sinh nở.

Ông Thịnh, hàng xóm của gia đình Sơn phản ánh, trước đó, vợ chồng Sơn làm nghề bán thịt chó. Thi thoảng, cả hai có đi nấu cỗ thuê. Khoảng một năm nay, vợ Sơn không bán thịt chó cùng chồng mà đi nấu cơm cho một trường mầm non tư thục trong thành phố. Từ khi đi làm, bà Đ. ăn mặc gọn gàng, chỉn chu hơn. Điều này khiến Sơn cảm thấy ngứa mắt. Đã nhiều lần Sơn đe dọa vợ, không cho ăn mặc đẹp.

Hãi hùng clip dí dao vào cổ nạn nhân cướp Iphone 6S giữa ban ngày (VietQ.vn) - Giả là khách hàng mua kính mắt, tên cướp dí dao vào cổ nạn nhân cướp iphone 6S trên tay.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang